Varaformanninn

 hanna.jpg

 

 

 

 

 



Auðvitað hefur það legið í loftinu, en ég mundi vilja sjá þig sem formann að Bjarna Ben ólöstuðum þá ert þú ferska blóðið sem þarf til að koma flokknum á kjöl aftur á landsvísu, ákveðin, stendur við það sem þú segir og svo ert þú Hanna Birna mín bara flott kona, ég ætla tært að vona að karlpeningurinn í flokknum sé búin að láta af gömlum vana að pota konunum aftur fyrir sig.

Hitti vitran mann um daginn, sem taldi að konur ættu að vera í framsveitum alls því þær væru afar færar til stjórnunar og þar er ég sammála.

Þú óskar nýjum meirihluta velfarnaðar, það geri ég einnig, en bara vegna reykvíkinga, mun eigi tjá mig um það frekar.

Gangi þér vel í því sem þú tekur þér fyrir hendur.


mbl.is Íhugar varaformannsframboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2010 kl. 12:52

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 10.6.2010 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband