Maður veit þá hvar þær eru

Allavega í þessu sólkerfi, svo eru aðrar það kemur örugglega að því að vísindamenn finna þær.

Hvað skyldu líða mörg ár þangað til við getum haft samband við fólk frá öðrum hnöttum, ég tala um fólk því við teljum okkur vera fólk, en örugglega taldar geimverur af þeim sem aðrar reikistjörnur búa, en svo er spurning er ekki til leið þá meina ég sem þeir hafa þróað, en vilja bara ekki hafa samband við okkur þessar vanþróuðu þjóðir sem búa þessa jörð.

Mikið hefði ég gaman að hitta fólk frá öðrum hnöttum það mundi þroska okkur til muna

Góðar stundir


mbl.is Lífvænleg reikistjarna fundin?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér sýnist þetta nú vera eitthvað öðruvísi pláneta en okkar ástkæra ilhýra jörð. Þessi snýst ekki um sjálfa sig og er því bara alltaf með sólina öðru megin og myrkur hinum megin. Hum ekki víst að það gangi upp að hafa sól allan sólarhringinn nema það sé eins og hjá okkur á sumrin. En hvað vitum við það á örugglega ýmislegt eftir að koma í ljós. Ertu ekki alltaf að tala við geimverur Milla mín?

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 30.9.2010 kl. 10:01

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú auðvitað er ég að því Jónína mín og þetta er ekki eins og jörðin okkar það veit ég og þó.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2010 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband