Er farin í bloggfrí

Sko ef frí skyldi kalla, nú er ég ađ fara suđur í smá dekur međ skrokkinn lćt ţeim ţađ eftir á hjartadeild lansans viđ Hringbraut ekki dónalegt ađ liggja ţar og tala nú ekki um ađ komast á borđiđ hjá öllum sćtu strákunum og yndislegu hjúkkunum sem dekra viđ mann í kjallaranum á lansanum.

Viđ eigum ennţá alveg úrvals liđ lćkna og hjúkrunarfólks bćđi ţar og á öllum sjúkrahúsum og heilsugćslustöđum í kringum landiđ, ég segi ennţá ţví ţetta fólk er ađ hugsa sér til hreyfings til frambúđar ţví í árarađir er ţetta fólk búiđ ađ vinna viđ óöryggi sem óhafandi er, mun ég aldrei skilja stjórn ţessa lands, en ekki ađ marka ţađ.


Jćja ég ćtla ađ fljúga suđur á miđvikudaginn, (ekki má mađur aka sjálfurShocking) og ţćr ćtla ađ sćkja mig elskurnar Dóra og Vallý vinkona mín ćtli viđ sćkjum ekki englana mína í Háskólann, svo ćtla ég ađ vera í góđu yfirlćti í Reykjanesbć ţar til ég fer á lansann eftir helgi.

Hlakka til ađ sjá dúllusnúllukrúttin mín á Kópa, englana mína á Keili og auđvitađ allt fullorđna fólkiđ líka.

Hafiđ ţađ ćđislegt og ekki láta ţjóđmálin espa ykkur um of, ţađ bara skemmir.

Knús í öll hús
Milla
Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ţér vel Milla mín

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 18.10.2010 kl. 18:40

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Takk Ragna mín, kem aftur hress og kát er ég verđ búin ađ jafna mig

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 18.10.2010 kl. 19:12

3 identicon

Jćja ljúfan ţá er komiđ ţví !!

 Ljúfar kveđjur frá okkur hér á Tröllaskaganum sjáumst fyrr en ţig grunar.

egvania (IP-tala skráđ) 19.10.2010 kl. 12:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.