Nokkrar myndir

Hér koma nokkrar myndir af heimilinu mínu

hof_abrekka_29_028.jpg

Ljósin mín og englarnir gáfu mér þennan myndahanka og að
sjálfsögðu átti ég að setja myndir af þeim í hann

hof_abrekka_29_012.jpg

Hluti af eldhúsinu mínu

hof_abrekka_29_006.jpg

Annar hluti af eldhúsinu

hof_abrekka_29_020.jpg

Borðkrókurinn á bara eftir að fá mér eldhúsborð

hof_abrekka_29_019.jpg

Baðið er bara stórt og gott og nóg af skápum

hof_abrekka_29_021.jpg

Stofan sem er afar notaleg

hof_abrekka_29_022.jpg

Einnig stofan

hof_abrekka_29_025.jpg

Börnin voru að skreyta


hof_abrekka_29_024.jpg

Hurðin út á pallinn

hof_abrekka_29_027.jpg

Tölvuverið mitt

hof_abrekka_29_005.jpg

Svo er gestaherbergið, en litla ljósið mitt telur sig eiga það
enda sést það á Barby gardínunum sem mamma hennar fann
upp í skáp hjá sér, þær mega hanga fyrir þau verða nú að fá
að ráða einhverju.
Nú svo er einnig svefnherbergi, búr, vaskahús, stór gangur og
fremri forstofa með stórum skápum, elska svona skápa sem hægt
er að hengja upp flíkurnar nú bílskúr og herbergi á neðri hæð sem er
ekki innangengt og ég nota ekki neitt.

Í þessu húsi er afar góður andi og yndislegt að vera hér.

Skil ekki alveg af hverju myndirnar líta út fyrir að vera gamlar, var
nefnilega að fá myndavél í afmælisgjöf um daginn og er ekki alveg
búin að gefa mér tíma til að skoða leiðarvísinn ofan í kjölinn.

Kærleik til ykkar allra kæru vinir
Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir af flottu heimili hlakka til að koma norður.

Dóra Birgisd. (IP-tala skráð) 26.11.2010 kl. 13:30

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mömmu og ömmu hlakkar svo til að fá ykkur að ég er eins og smákrakki, við munum hafa gaman saman öll
Elska ykkur

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.11.2010 kl. 13:46

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið er þetta notalegt heimili Milla mín, kósý og greinilega góður andi, sem kemur ekki á óvart

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.11.2010 kl. 12:27

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ásthildur mín, mér líður afar vel hérna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.11.2010 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.