Mannsheilinn ll

Mér verður hugsað til þess sem gerist er mannsheilinn fær á sig eitthvað sem manninum finnst ekki þægilegt að hlusta á, nú hann fer örugglega í varnarstöðu og fléttar einhver niðurlægjandi svör, því auðvitað er það niðurlægjandi er manni er ekki trúað og ekkert gert í málunum, já þetta með heilann hann er fær um að grafa og láta fólk setja djúpt niður þær hryllilegu minningar sem margir/flestir hafa, en nota bene þeir sem vita, hefur verið talað við, grátbeðnir um hjálp gera ekkert í málinu þeim er fjandans sama þetta eru bara konur og enga virðingu eiga þær skilið, enda hefur það komið fram í þessum kirkjunnar málum.

Kirkjunnar menn hafa verið algjörlega ósnertanlegir og hafðir yfir alla kritik og í því skjóli hafa þeir hagað sér að vild, komið fram sínum glæpsamlegu og geðveiku kynferðislöngunum og framið sálarmorð á miljónum manna 0g kvenna í gegnum aldirnar. þessir menn eru skepnur.

Hef orðið vör við mikla fordóma bæði í kynferðisglæpamálum sem og gangvart öðru óvenjulegu í þjóðfélaginu og ég bjáninn rís upp á afturlappirnar og fer að verja málefnin, eins og það gagnist eitthvað við fólk sem þarf ævilega að setja út á allt og þeirra skoðun er sú eina rétta, nei, nei get alveg eins talað við steinvegg, en þegi ekki samt og mun aldrei gera.

Það er því miður mikið af þöggunarliði til jafnvel þó um börnin þeirra sé að ræða, þetta er víst svo mikil skömm, vona að einhver hjálpi þessu þöggunarliði þegar það þarf á því að halda

Hætt í bili
Kærleikurinn og friður í hjarta
er eina vopnið sem við höfum
og það virkar
.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku kellingin mín !

Ég er uppgefin á öllum þessum viðbjóði sem Kirkjunarmenn hella stöðugt yfir okkur ekki bara kaþólikkar líka hjá hinni Evangelísku Lútersku þjóðkirkju og það biskupinn og hann var varinn af örðrum kristnum þjóni okkar.

ég segi bara eitt " burt með biskupinn " ég vil ekki borga honum laun, ég vil Biskup enn ekki skúffubiskup.

Ég er búin að loka blogginu mínu hjá Vísi þar kom hver viðbjóðurinn inn, viku eftir viku var ég að henda út.

Er það á vegum hinna kristnu kvenna hver veit.

Núna er það bara egvania.egoart.org enn ég hef Gróu opna í þeirri vona að ég fái frið.

Knús á þig vinkona.

Gaman væri ef þú kíkir á mig þar.

egvania (IP-tala skráð) 11.10.2011 kl. 10:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skúffubiskupin hahaha gott nafn á þennan mann. 

Knús Milla mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.10.2011 kl. 10:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til ykkar

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.10.2011 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband