Allt að gerast á Húsavík

 Sigurður Kristjánsson grásleppukarl á Von ÞH. stækka

Sigurður Kristjánsson grásleppukarl á Von ÞH. mbl.is/Hafþór Hreiðarsson

Já það er allt að gerast grásleppuvertíðin byrjar í yndislegu veðri og
lífið eykst á hafnarsvæðinu, sem er bara frábært, sjáið líka þessa
yndislegu mynd með fallegustu kirkju landsins í bakgrunni ásamt
Húsavíkurfjalli, Húsavík og umhverfi hans er það fallegasta sem
til er.

Nú svo koma Vaðlaheiðagöngin, uppbygging á Bakka og margt annað
sem tilheyrir svona framkvæmdum, það verður fjör á svæðinu,
eða eru menn ekki bjartsýnir?


mbl.is Líflegt í Húsavíkurhöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað Milla mín,  það er ekki mikið að grípa í ef bjartsýnin er ekki til Það er fallegt líka á Húsavík í dag- bjart og gott veður....í gærkvöldi þá var himinn rauðbleikur og Húsavíkurkirkja bar við kvöldsólina....það var ótrúlega fallegt!!! Bið að heilsa stelpunum þínum öllum ;)

Jóhanna dóttir Mása (IP-tala skráð) 21.3.2012 kl. 08:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Jóhanna mín, veit sko alveg að þú ert bjartsýn eins og ég og það er svo gaman þegar maður sér svona jákvæðar fréttir.
Knús til þín og þinna ljúfust mín

Ég elska Húsavík

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2012 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.