Margir verða dauðir eftir fjögur ár

Hef nú ekki heyrt það betra, heldur þetta fólk í öllum þessum nefndum sem settar eru á laggirnar að við skattborgarar þessa lands séu vitleysingar sem segja: " Vá hvað þetta er flott, þetta fólk er yndisleg, það skilur svo vel að við erum að svelta í hel, eigum ekkert heimili, ekki fyrir lyfjum, getum aldrei farið í leikhús (enda eru þau bara fyrir yfirstéttina) aldrei gefið barnabörnunum gjafir, aldrei keypt okkur föt, skó eða annað sem nauðsynlegt er að hafa til að lifa mannsæmandi lífi, hvað skildu þau kalla mannsæmandi líf ætli þau gætu lifað af  mínum ellilaunum sem eru 174.000 á mánuði held ekki  þau væru orðin blönk eftir viku.

Ef við lífeyrisþegar ætlum að gera eitthvað þá er það fyrir peninga sem einhver lumar að okkur og okkur finnst það ömurlegt ástand.

Var nú búin að ákveða að skrifa aldrei um pólitík, en þetta er víst mín pólitík svo ég viðra þetta aðeins, vona bara að þetta fj...... fólk sem heldur að það sé að gera rétta hluti og sé æðra en við fari að sjá hvað er búið að gera öllu fólki í þessu annars yndislega landi.

Góðar stundir


mbl.is Skerðingar lækkaðar á 4 árum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hálfvitar og ekkert annað. Ég er með 165.000 á mánuði í allt og þetta finnst þeim bara allt í lagi, vildi að ég fengi meira svo ég gæti, ja, t.d. keypt úlpu handa ömmustelpu sem sárvantar eina hlýja og foreldrarnir hafa ekki undan og allt svo erfitt. Skil ekki hvernig þetta er allt að fara.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2012 kl. 11:04

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín við getum ekki einu sinni fatað okkur sjálfar nema með hjálp og gjöfum. Þegar ég er búin að borga það sem ég þarf að borga á ég ekkert eftir og það er pura sannleikur

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2012 kl. 11:52

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segðu, það er algjör skömm að þessu, eins og við höfum nú verið duglegar í gegnum árin.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2012 kl. 15:22

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála ykkur stelpur, þetta er ófremdarástand.  Og svo er maður með ungling á framfæri, þannig að .... nei ég er ekki að kvarta elska þetta barn út af lífinu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.10.2012 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband