UPPLIFUN!!!!!!!!!

Hafið þið ekki öll fengið þá tilfinningu að þið væruð eittkvað utnagátta eða að öllum fyndist þú ættir bara að vera þarna, ættir að vera skoðanalaus, eða allavega væru þær ekki réttar, eða of hvassar, Það sé einkver tortryggni í gangi, "Maður hugsar halló hafnafjörður!" Er ég að mati annara of gömul til að hafa tilverurétt. Ég hélt að maður hefði heilbrygðar skoðanir fram eftir öllum aldri þær eru að mínu mati bara þroskaðri. Ég hef allavegana afar gaman að tala við hana móður mína, sem er 83 ára, um  pólitík mér finnst hún fylgjast afar vel með. Þetta er ekkert væl í mér ég mun halda mínu striki ég er bara forvitin um kvað  aðrir upplifa.Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.