Laugardagskvöld.

Afar skemmtilegt sit hérna drulluslöpp međ ţiđ vitiđ allan pakkan nema hita, og ég sem ćtlađi á gospel tónleika í kvöld međ Inu P. sem einsöngvara gengur ekki "hóstandi í allar áttir" Mađur notar bara tíman í annađ, t.d. tćkniveröldinni, ţar sem ég fékk tölvu fyrir svo stuttu ţá eru ţetta undur og stórmerki fyrir mér. Litli bróđir minn (nćrri 50 ára ha ha lillibró) á heima í Japan svo á ég tvćr frćnkur međ sínar fjöldskildur í Danaveldi og eina í Bretlandi. hugsiđ ţiđ ykkur ég get talađ viđ ţau öll međ skrifum og mailum  á no time fyrir utan myndirnar sem er svo gaman ađ skođa, auđvitađ vitiđ ţiđ ţetta allt saman, ţađ er bara ég sem er svona aftarlega á merinni. Ţađ er á fjárhagsáćtlun ađ kaupa  ađra tölvu í haust ef  ég verđ ekki sprungin á limminu áđur Ć hún er svolítiđ hćgfara greiiđ  JA bara eins og ég  eđa svo fć ég ađ heyra ástundum, en tek ekki mark á ţví ég sem er svo ćđisleg Ha Ha. Bć Bć.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband