Fróðlegt að lesa.

Góða kvöldið vona að þið hafið haft góðan dag, alla vega átti ég rólegan og skemmtilegan dag.
Fór  um Hádegið aðeins að hitta litlu snúllurnar mínar síðan heim að horfa á eina góða bíó mynd,
lá upp í rúmi og naut þess í botn. Þetta geri ég nefnilega afar sjaldan, er ekki fyrir sjónvarp, en þessi var um  föður með lítinn son sinn og var hann að berjast fyrir betra lífi fyrir þá og auðvitað tókst það. Um fimm leitið fór ég til elstu dóttur minnar, hún er lasin dúllan mín,
vorum við bara að spjalla.
það er nefnilega alveg frábært  að  rökræða við hana og dætur hennar stóru snúllurnar mínar.
Þær eru 16 ára og alveg frábær-lega orðheppnar.

Mig langar til að benda ykkur á bloggsíðu sem ég hef afar gaman af að lesa.
það er  gesturgunnarsson.blog.is Hann Gestur bloggar áhugaverðar og sannar frásagnir af
ýmsu sem hann hefur upplifað og heyrt af. þið verðið bara að lesa sjálf.
Hann bloggar bara of sjaldan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Þorvaldsdóttir

Æj, er skvísan lasin. Berðu henni batakveðjur frá okkur hér. Í morgun datt inn um póstlúguna kort frá tveimur af snillingunum þínum. Þær eru alveg yndislegar  Kveðjur og knús, RÞ.

Rannveig Þorvaldsdóttir, 18.6.2007 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband