Gömul kynni gleymast seinnt.

Ég þekki Hjálmar og konuna hans í gegnum skólagöngu barna minna. þau kynni gleymast ekki.
þau eru öndvegis fólk. Það var nú ekki hægt að ráða betri mann enn Hjálmar í þetta starf sem hann gegnir núna.  Gangi ykkur allt í haginn með nýtt menntasetur.
Þau vinnubrögð sem hafa verið viðhöfð síðan herinn fór eru að mínu skapi, það þurfti að gera eitthvað við svæðið, það vantaði vinnu fyrir fólkið og auka íbúatölu Suðurnesja.
Auðvitað eru alltaf einhverjir byrjunar-erfileikar, hvar eru þeir ekki.
Stóra málið er að þetta gerðist 1.2.og 10. Að sjálfsögðu er þetta samstarf
allra þeirra sem komu að þessu máli og ég hrópa húrra fyrir þeim sem knúðu þetta áfram.
Ég vona að Hjálmar og frú hafi fengið gott sumarfrí og notið þess vel, þau eins og allir aðrir
eiga rétt á sumarfríi.

Annað mál.
Hvað skiptir máli hvar fólk er í pólitík, ef það er hæft í það starf sem það er ráðið til,
sumir kannski vita það ekki að vel gert fólk vinnur bara saman án þess að vera
vera að hugsa um pólitík.

Mér finnst að fólk ætti að hætta þessu bloggi sem jaðrar við siðleysi já eða er siðlaust.
                                      Þetta er nú bara mín skoðun.Cool


mbl.is Fleiri sækja um en komast að í frumgreinadeild Keilis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða Hjálmar............. það væri gott að þú vitnaðir í þá frétt sem að þú ert að tala um svo að maður viti hvað þú ert að fara.  GAMLA MÍN .  Maður gæti þá lesið hana og lagt einhvað til málanna.

????? (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 20:03

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ.Æ. fyrirgefðu gamli minn, er eiginlega svara athugasemd sem Ástarengilinn skrifaði við fréttinni um Keili, en þú hefðir nú átt að vita
hvaða Hjálmar ég var að tala um, er þú sérð nafnið Keili.
Farðu bara inn á fréttina og þá sérðu athugasemdina hjá ástarenglinum.

                     Heitir þú virkilega ?????.    Nei bara forvitin.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.7.2007 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband