Sorg.

Það er sorg í huga mér í dag. Ennþá erum við ekki búin að taka okkur á í umferðinni.
Þar af leiðandi misstum við einn í viðbót.
Maður skaut mann og sjálfan sig á eftir, þrír eru farnir í dag.
Annar atburðurinn er harmleikur, hinn er órannsakaður,
Ég held ég segi ekki meira um þetta núna,
en ég votta öllum afstandendum þessara þriggja manna mína dýpstu samúð.
                                      Guð veri með ykkur.
mbl.is Banaslys á Biskupstungnabraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn einn harmleikurinn.  Já stundum er gúrkutíð og stundum ekki og í kvöld hafa fjölmiðlar um eitthvað að skrifa.  Ég hugsa alltaf um aðstandendur þegar eitthvað gerist, og hugsa til hryllings þegar DV fer á stúfana og yfirheyra eftirlifendur og aðra sem "þekktu" viðkomenda/ur.  Er ekki nóg að þetta fólk hafi misst sýna án þess að fjölmiðlar þurfi að hnýsast?  Ég bara spyr.

Kveikjum á kertaljósi og biðjum fyrir þessu fólki. 

Ragnheiður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 22:32

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála þér Ragnheiður með kertaljósin, kveikti  á kerti í gærkvöldi þegar friður var komin á í hringum mig.
Les aldrei DV.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.7.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband