Skólasetning.

Vorum ađ koma frá Laugum. Ţar var veriđ ađ setja Framhalds-skólann í 83.ja sinn,
í 19. sinn sem framhalds-skóla hin 64. skiptin sem Hérađs-skóla.
Ţetta er yndislegt mennta og menningarsetur og er ég ekki hissa á ţví ađ fólk
fyllist stolti yfir ţessum skóla sínum.
Skólastýran Valgerđur setti skólann af sinni alkunnu snilld,
kynnti starfsfólk skólans síđan var haldiđ til veislu í matsal skólans,
ţvílík veisla, allskonar smáréttir og kaffi og kökur á eftir.

Jćja nú blogga ég ekki meira í vikutíma, vegna anna á
öđrum vígstöđum.             
                                    Hafiđ ţađ sem best.
                                            Milla.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Milla..

Ég er ein af ţeim sem kíkir oft á bloggiđ en segir aldrei neitt. Ţú hefur snert svo viđ mér međ ţínum skrifum og svörum ađ  ég varđ ađ senda ţér stafi.

Takk fyrir ađ gera ţađ sem ţú gerir og vera ţađ sem ţú ert.

Ţú hefur ótrúlega samúđarfullt en jafnframt ungt hjarta samhliđa ţinni ţroskađu sál. Ég vona ađ alheimsorkan metti ţig fulla í nótt og nćstu nćtur svo getir áfram gefiđ.

Linda (IP-tala skráđ) 5.9.2007 kl. 02:58

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Kćra Linda ţakka ţér fyrir ţín hlýju orđ,
ţađ er mikils virđi ađ heyra í einhverjum sem skilur
ţetta međ alheimsorkuna.
Linda mín mér hugnast ţađ afar vel ef ég get veriđ
međvituđ um sem flesta ţćtti lífsins,
ţá er mađur betur til ţess fallinn ađ rćđa málefni
sem upp koma, en ekki bara: " Ha! hvađ er ţađ".
Ţú ćttir nú ađ taka ţig til og blogga
ég veit ađ ţú getur sagt ýmislegt.
Kćrar kveđjur til ţín og eigđu góđan dag Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 5.9.2007 kl. 09:40

3 Smámynd: Gestur Gunnarsson

 Sćl Guđrún

Ćtlađi ađ hringja í 112 en fann ţig svo á leitarvél.

Hefi veriđ ađ tína ber og gekk sćmilega. Svo var skólinn minn ađ byrja og mikiđ vesen kringum ţađ.  Ţú ert greinilega klárari en Hitler ţví hann barđist á tvennum vígstöđvum. Konan mín gekk í skóla á Laugum og ţađ hlýtur ađ vera góđur skóli úr ţví hún getur rekiđ mig. Svo á ég líka frćnda sem gekk í skóla á Laugum og hann er núna formađur Fjárlaganefndar Alţingis. Rannsóknadeild Ritverkamiđstöđvarinnar er nú ađ naga sig gegnum Geirfinnsmáliđ. Niđurstöđurnar verđa ađ ţínu ráđi birtar í s.k. örskömmtum.

Kv.

Gestur

Gestur Gunnarsson , 6.9.2007 kl. 21:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.