FARIÐ Í L.A.

Fara til L.A. er nú bara að fara niður í bæ. Við ég og engillinn Halo
Byrjuðum á því að fara með fullan poka af fötum í Rauðakrossinn.
Síðan að kaupa málningu á svefnherbergið,
í leiðinni keyptum við Erikur í pott fyrir utan dyrnar,
mér finnst það alltaf byrjunin á jólunum.
Kom við í bakaríinu að kaupa eitthvað rugl,
varð að koma við í skóbúðinni, "vantar sko inniskó" viti menn,
veit þið trúið aldrei hvað ég keypti, ég fékk mér flókaskó da da ra da da dæ.
Þeir eru svona rauðir með rósum á framan æðislega krúttlegirJoyful
og rooooosalega hlýir, góðir í vetur. Látið ekki svona við mig
mér finnst þeir alveg yfirmáta flottir.Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband