Hræðsluskilaboð.

Verðum að taka þessum skilaboðum alvarlega.
Er ekki alveg að skilja hvað með því að  hervæða landið aftur???
Þó ég sé nú blá, ja eða ég veit eiginlega ekki hvað ég er að verða,
þá hef ég aldrei verið hlynnt her á  landi voru.

Það er ekki eins og Rússar séu að fara að ráðast inn í landið okkar.
Eru ekki fyrirboðar á slíku, það yrði nú aldeilis,
gæti svo komið annar her og rekið þá í burtu.
Gaman gaman fyrir suma, allir í sandkassaleik.
Fyrir 2árum síðan var ekki nein nauðsyn á her í landi voru,
en núna, hvað hefur breyst???
greinilega er okkur ekki ætlað að hafa háa greinda vísitölu
peðunum í þessu landi.

Það hvarflar að mér, á stundum að ég búi á Marz.


mbl.is Geir: Við verðum að taka skilaboð Rússa alvarlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband