Hver á að versla í öllu þessu.

Ég er ekki á móti framkvæmdum sem eru
nauðsynlegar, og að taka lán fyrir þeim,
eins og vegaframkvæmdum og öðru slíku.
En ég spyr? Hverjir eiga að versla í þessu öllu saman?
Eru ekki allar ferðatöskur uppurnar á fróni,
vegna ferðalaga landans erlendis, til að versla fyrir jólin,
þær ferðir eru að aukast aftur, eftir að hafa legið í dvala
í nokkur ár, þótt það sé ætíð eitthvað um þær.
Og hvenær dettur allt um koll???
mbl.is 30.000 nýir fermetrar fyrir jól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Hólm Bjarnason

Það eru ég og þú og svo allir hinir. Þegar fyrsta Toy r us verslunin var opnuð, slógum við öll met í verslun hjá þessu fyrirtæki, þó hef ég ekki enn látið sjá mig þar innan dyra og það verður örugglega bið á því hvað mig varðar.

En það virðist vera nóg af fólki sem tilbúið er að versla og ég tala nú ekki um ef búðin er ný.

Brynjar Hólm Bjarnason, 28.11.2007 kl. 14:42

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég og þú, nei, ekki þú og ekki ég.Ef ég væri ung mamma núna þá veit ég ekki hvað ég mundi gera, en barnabörnunum mínum gef ég alltaf bækur, það fellur vel í kramið.

Já við erum svolítið nýungagjörn Íslendingar, en hugsaðu þér ég hef nú ekki ennþá komið í Smáralind nema eitt skipti,

bara til að borða, vill helst alltaf fara í sömu búðirnar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.11.2007 kl. 17:28

3 identicon

jæja gott fólk, svona ykkur að segja þá hef ég ekki neitt á móti tilgangsbyggingum og að nýta þær byggingar sem fyrir eru, en hitt er, að ég fór með strákinn minn í tru og j4k og náði að mæla út hver er betri út koman er tru, við vorum þar í ca 1,5 tíma en í j4k tæpar 20 min, hvað varðar smáralind þá er ekkert að því að fara þangað enda hef ég unnið þar.

mismunur á glæsibæ, kringluni og smáralind er mikill, glæsibær er troðinn, kringlan er troðnari en smáralind er oftast tóm þó þar sé fullt af fólki. ég mæli með að fólk taki börnin sín meðp sér og gefi þeim heilan dag í að fara íþessi 3 "moll" tru og j4k og noti þau sem mælieiningu á staðina sama hvað þau eru gömul enda er hundleiðinlegt fyrir mig að fara með hendur í vösum á alla þessa staði

Gísli (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 18:13

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góð tillaga hjá þér Gísli.

kannski maður skoði smáralindina næst þegar maður fer í

borgina finnst þú mælir með henni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.11.2007 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.