Sjálfsumglaðir ferðamenn.

Já sjálfsumglaðir vanhugsandi menn. Ef einhverjar konur
eru með í þessari ferð, kannski mæður, þá eru þær afar meðvirkar mönnum þeim sem
ákváðu þessa ferð . þær hljóta að trúa blint á allt sem þeirra menn segja.
Eins og Illugi sagði í grein sinni í  gær: ,, Ég trúði að þetta væri rétt að því að afi trúði því."
Enn maður á að standa í lappirnar og vera viss sjálfur um hvað er rétt og rangt.
Nokkrir menn úr björgunarsveitunum OK og Heiðari
eru núna að hætta lífi sínu til þess að bjarga þessu fólki sem veður
út í vitleysuna. skildi það bara halda að þetta blessist allt saman
í 50=60 m. á sek. Þekkir þetta fólk ekki náttúruöflin okkar?
Ég mun biðja til guðs að þessi ferð endi farsællega,
Því það er ekki sjálfgefið og þetta er ekkert grín.
                Guð veri með þessu fólki.


mbl.is Unnið við erfiðar aðstæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Svo rjúka hviðurnar upp í 100 m/s samkvæmt vindmælinum á snjóbílnum sem er að berjast þarna um í átt að fólkinu.

Fjalla og jöklaferðir þarf að undirbúa og skipuleggja vel og SKOÐA vel veðurspána...ekki svona flan í óvissuna.

Ragnheiður , 30.12.2007 kl. 12:25

2 identicon

þú talar niður til kynsystra þinna í þessari grein. 

nýárskveðja.

jonas (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 12:32

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín ég fæ í magann við tilhugsunina um þetta
ég þekki þetta sjálf, að vera í óveðri uppi á fjöllum hvað þá á jöklum er bara óhugnaður.

Jonas þú veist ekkert hvað þú ert að tala um, ég er ekki að tala niður til þeirra, en ef það eru einhverjar með í þessari ferð þá vona ég að þær
vitkist við þetta.
Er ég þá ekki alveg eins að niðurlægja þá með því að kalla þá sjálfsumglaða?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.12.2007 kl. 12:41

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nema þær meðvirku, ætli ég hafi ekki verið að meina þær,
hvað annað.
Ef að þær konur sem eru í þessari ferð hefðu tekið upplýsta og
meðvitaða ákvörðun, þá hefðu þær aldrei farið.
Ég hermdi hjá mínum mönnum að veðurspáin hefði verið svona.
Guð veri með þessu fólki öllu saman.
Kveðja til þín Hallgerður mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.12.2007 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband