Gef ekki neitt fyrir svona kannanir.

ætla ég að þessar tölur fari hraðlækkandi,
þegar hin svokallaða launahækkun fer ekki að
duga fyrir nauðsynjavörum,
frekar en fyrri daginn. fólk er bara ekki búið að gera
sér grein fyrir hvers konar rugl þessir samningar eru.
kannski var bara hringt í þá sem vitað var að ættu
nóga peninga.
Enn þá einu sinni segi ég: ,, Þætti gaman að vita hvað
Ingibjörg Sólrún hefði sagt,
hefði hún verið í stjórnarandstöðu."
                        Góðar stundir.
mbl.is Geir nýtur mests trausts en Vilhjálmur minnst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Það er allt á hraðri niðurleið í þessu þjóðfélagi núna, matur á að hækka um 30 % og allt hækkar, hvernig eiga þessar krónur að duga til að framfleyta fjölskyldunni, ég bara spyr

Guðborg Eyjólfsdóttir, 25.2.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ef þetta stenst að matur eigi að hækka um 30% þá verður ekki fýsilegt að heimsækja ykkur.  Nóg fannst mér nú að kaupa nauðsynjavöru fyrir móður mína og er hún ansi matgrönn sú gamla. ´Hum Ingibjörg Sólrún já, einmitt!!!!! 

Ía Jóhannsdóttir, 25.2.2008 kl. 10:26

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég veit að ég er reið er ég tjái mig um þessi mál, en held að ég hafi rétt á því.
Ía mín ekki er ég nú hissa að þér skildi ógna að kaupa í matinn fyrir móður þína, því okkur ógnar alla daga, það er sama hvað það er allt kostar óhóflega mikið.
Guðborg mín ekki öfunda ég ykkur barnafólkið.
                                Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2008 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband