Nú eru þær að koma þessar elskur.

Ég var nú búin að ympra á því að dóttir mín
væri að flytja til Húsavíkur.
Núna er þetta orðið að veruleika, Íris mín er að
koma með Báru Dísina mína, sem er níu ára,
þær flytja 14 mars.  Búin að kaupa sér yndislega íbúð í holtunum
með útsýni yfir SKJÁLFANDANN og kinnafjöllin,
það gerist ekki fallegra.InLove
Hróbjartur minn sonur Írisar verður hjá pabba sínum,
og munu þeir búa í Hafnafirði,
en Hróbjartur sem er 14 ára ætlar að klára skólann
í Garðabæ.
Þá eiga þær allar þrjár heima hér á Húsavík dætur mínar,
 Dóra mín er að vinna á Laugum og snúllurnar mínar
eru í framhaldsskóla þar, en þær koma í heimsókn
flestar helgar.
Þá á ég bara eftir að fá soninn til að koma til okkar, en
hann ætlar nú ekki að búa á einhverju krummaskuði.
Talandi um krummaskuð, hann býr í Innri NjarðvíkTounge Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það er ekkert eins yndislegt eins og að hafa börnin sín í nágrenninu.  Finnst stundum Soffía mín alveg óralangt frá mér eftir að hún flutti heim frá London.  Egill okkar býr hér með sinni fjölskyldu svo það er  smá sárabót.  Veistu stundum kallast þetta eigingirni í okkur  

Ía Jóhannsdóttir, 28.2.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já eigingirni við megum vera eigingjarnar, en sleppa þeim samt.
Þær eru nú ekki síður háðar mér þessar elskur en ég þeim,
en allar erum við afar stjórnsamar konur á stundum,
alla vega segir tengdasonur minn það
Þeim verður nú vorkunn englinum mínum og Ingimar að kljást við okkur allar, en minn sagði nú um daginn að það væri stutt að fara í böðin og nuddið við Mývatn, ef við yrðum eitthvað óþekkar eins og hann mundi nú fara án mín þangað???

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 13:58

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Húsavík krummaskuð?
Því get ég ekki trúað...

Held að það sé bara fallegur bær!

Innri Njarðvík, ég hef ekki farið þangað hins vegar, það er örugglega ekki jafn fallegt þar.. og mállýskan ekki nær því að vera eins falleg!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 28.2.2008 kl. 15:12

4 Smámynd: Tiger

  Börnin okkar eru - og verða - alltaf börnin okkar, no matter what or how old they get. Við leyfum þeim sjaldan að flýja verndarvæng okkar og helst myndi maður vilja knúsa þau alla daga út í gegn.

Það er bara svo yndislegt þegar fjölskyldur standa þétt saman, hvort sem það er í blíðu eða stríðu. Nálægðin við sína nánustu er alltaf góð! Og hey, Innri - Njarðvík er flottur staður og fer ört stækkandi - er eiginlega að ná til Reykjavíkur sko...

Always so bad when the children  from home! 

Tiger, 28.2.2008 kl. 15:14

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Húsavík er alveg yndislegur staður og syni mínum finnst það líka,
þetta var svona djók á milli okkar. það sem Njarðvík hefur er sjávarútsýnið og að sjálfsögðu verður þetta eins og hver annar bær
sem bara sést í næsta hús, þar sem ég bjó og ól upp mín börn, þ.e.
í Sandgerði, var það bara það sama, sjávarútsýnið, en þau nutu þess að vera þar börnin mín, en þau eiga líka rætur hingað norður,
svo það er ekkert skrýtið að þau sæki hingað.

Þau verða nú alltaf undir hinum rómaða væng móðurinnar.

En reyndar eru þau löngu farin að heiman börnin mín,
ná til Reykjavíkur, sko Tiger, ekki alveg.
Flott innlegg hjá þér, þetta með að fjölskyldurnar standi saman
í blíðu og stríðu, það gerum við eftir bestu vitund.
jæja engillinn er búin að hella á kaffi og litla ljósið mitt vill endilega horfa á latabæ á you tup.bæ að sinni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 15:47

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Húsavík er frábær þó svo að það geti ekki allir búið þar allt sitt líf.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 18:36

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það segir þú satt Ásdís mín, þess vegna verð ég að sætta mig við að sonurinn komi ekki.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 20:21

8 Smámynd: Solla Guðjóns

það er bara æði að hafa börnin innan seilingar.......

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 21:50

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er bara yndislegt Solla mín, og hér er svo stutt á milli
að þær koma bara hlaupandi til ömmu sinn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 07:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband