Fréttir af bílslysum.

Í gær 28-02 urðu tvö umferðaróhöpp við Eyjafjörð.
Sagt er í fréttinni að 9 hafi slasast, 7 í öðru óhappinu,
en tveir í hinu, en ekki er talið að neinn hafi slasast
alvarlega.
Er ekki möguleiki að taka upp fréttaflutning,
sem væri á hlutlausum nótum eins og,:
,, ekki er vitað en, hvort menn hafi slasast."

Þegar þú heyrir að ekki hafi orðið slys á fólki,
þá anda allir léttar, og sér í lagi ættingjar og vinir.
Síðan kemur áfallið, Einn slasaðist illa, og hinir
hvað veit maður, ekki neitt,
því þó það sjáist ekki utan á fólki
þá getur það hafa skaðast bæði á sál og líkama.
Þetta er sárt fyrir alla sem þekkja til og sendi ég
ungu stúlkunni sem slasaðist, þeim sem voru með henni,
og öllum sem varðar um málið kærleikskveðjur.
                 Einni sem er ekki sama.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Man får som regel ikke vite om hvordan det går med ofrene etter trafikkulykker, andre ulykker eller voldsofre. Hvis det hadde vært, ville folk bedre forstå alvoret i saken.
Det skulle ha bltt gjort en undersøkelse om dette. Jeg tror at mere opplysninger virker  forebyggende.
Beste hilsen fra Danmark.

Heidi Strand, 29.2.2008 kl. 07:15

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Árni ekki myndbirtingar takk

Hólmdís Hjartardóttir, 29.2.2008 kl. 07:34

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hej på dig Heidi, helt rigtigt vad du pratar om.
                    Hilsen til Danmark, men snart er du 
                    på Ísland igen.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 07:37

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Árni ert þú virkilega að meina að þú viljir frekari myndbirtingar,
að mínu mati ekki.
vegna þess að myndir sýna oft hræðilega útleikna bíla
og maður getur ekki gert sér neinar hugmyndir um hvað hafi gerst.

Sammála er ég Hólmdísi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 07:41

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Árni leiðin er, að taka tillit til fólks. Orðalag og myndbirtingar verða að vera til sóma, það eru ekki æsifréttir þegar fólkið okkar slasast,
við verðum fyrst og fremst að fá fréttir af okkar fólki áður en fréttaflutningurinn byrjar af málinu.
Ég geri mér grein fyrir því að það er ekki alltaf auðvelt, það fer eftir því hvað slysið er umfangsmikið, og oft þarf að kalla til hjálparsveitir,
þá veit fólk ansi mikið því landið okkar er ekki stórt,
en það þarf ætíð af fremst megni að gæta hófs í fréttaflutningi.

Það hefur sannast að myndir af slysum eru ekki víti til varnaðar.
Annars var ég ekki að tala um varnir í mínu bloggi, ekki í þetta skipti.
Það passar ekki að tala um varnir þegar fólk er í sárum eftir
slys sem varð vegna hálku.
Það er svo efni í annað blogg, hálkuvarnir vegagerðarinnar.
Ætla ég ekki út í þá sálma, því þá gæti ég ekki hætt.
                              Góðar stundir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 08:18

6 Smámynd: Erna

Góðan daginn Milla mín þú ert árrisul eins og venjulega.Ég er sammála að vanda þurfi fréttaflutning af slysum,líka það að oft hefur ekki náðst í aðstandendur þegar fréttir berast af slysum í fjölmiðlum. Fyrir nokkrum árum varð alvarlegt slys um borð í skipinu sem maðurinn minn er á .Slysið gerðist snemma morguns og var sagt frá því í morgunfréttum útvarpssins kl 07 og nafnið á skipinu tilgreint.Ég heyrði ekki fréttirnar og var á leið út úr húsi til að fara í vinnu þegar síminn hringdi það er þá maðurinn minn að láta mig vita hvað hefði komið fyrir áður en ég myndi heyra  þetta í útvarpinu.Þeim vannst ekki tími til að láta fjölskyldur sínar í landi vita áður en að fréttin kom í fjölmiðlum.Sem betur fer hafði ég ekki kveikt á útvarpinu þennann morguninn  veit  að mér hefði brugðið illilega.Og sem betur fer held ég að allir skipverjar hafi náð að tilkynna fjölskyldum sínum um slysið áður en þær fréttu það annarsstaðar.Þarna hefði mikil angist getað gripið um sig hjá fjölskyldum 20 manna.Það hefði mátt bíða með þessa frétt þangað til náðst hefði í alla.Það hefði ekki breytt fréttinni á nokkurn hátt.

Erna, 29.2.2008 kl. 08:37

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Daginn Erna mín, það er þetta sem ég er að tala um.
tillitsemi við þá sem standa að, og veit ég að þú skilur þetta vel,
og allir þeir sem eiga hlut að máli.
                Kveðja Erna mín þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 08:43

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

takk fyrir innlitið hafðu góðan dag snúlla mín.
                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.