Illmenni á ferð.

Ég ætla að vona að sá sem gerði þetta náist, svona lagað
á ekkiHvolpurinn var urðaður lifandi. að líðast, sjáið bara hvað hann er sætur þessi litli
snúður.
Það eru bara illmenni sem geta gert
svona lagað, hvað verður það næst hjá
þeim.
mbl.is Dýraníðings leitað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Fólk er svo ótrúlega sjúkt, að gera svona!!! oj barasta!

Knús á þig Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.6.2008 kl. 18:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sástu hann litla snúðinn í fréttunum, ég fór bara að gráta smá, og Neró minn kom og flaðraði upp um mig og vældi, skildi ekkert í því sem var að gerast. Vonandi kemst hann á gott heimili.
Knús hundavinurinn minnMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Dísa Dóra

Þetta er bara þvílík grimmd og ógeðslegheit.  Langaði mest til að ná í hvutta litla og knúsa hann og kela þegar ég sá fréttirnar - litla mín var ofsa hrifin og vildi helst ná greyinu út úr sjónvarpinu og knúsa hann.

Ömurlegt að slík grimm sé til eins og þessi meðferð sýnir

Dísa Dóra, 21.6.2008 kl. 20:01

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Neró minn kom til að knúsa, skildi ekkert í því að amma væri að skæla.
Já Dísa Dóra mín grimmdin kemur fram i ótrúlegustu myndum,
hvað verður það næst hjá svona hugsandi fólki?
                         Kveðja Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég varð svo reið blessaður hvolpurinn.

Kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.6.2008 kl. 20:25

6 identicon

Ég held að fólk geri sér oft ekki grein fyrir hversu mikil vinna felst í því taka að sér hvolp eða kettling. Þetta er í rauninni ekkert ósvipað og að fá lítið barn í hendurnar sem þarf ást, aga og umönnun allan sólarhringinn. Hvolpurinn sefur þó á nóttunni en þetta er vinna sem skilar sér því við vitum það sem höfum átt dýr að þau verða bestu vinirnir sem maður á um ævina. 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 21:11

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðar færslur hjá ykkur Stelpur mínar, já það er ekkert minna að ala Önn fyrir hundi en börnum, börnin okkar elskum við út yfir allt,
svoleiðis á það að vera líka með dýrin okkar.

Hvernig gengur litlu að spjara sig með bara 3 fætur Silla mín?
                       Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2008 kl. 22:43

8 Smámynd: Heidi Strand

Stakkars forsvarsløse dyret.Hvem vet om ikke slik grusomhet har skjedd tidligere, bare at ingen har oppdaget det. Det var jo helt tilfeldig at dette ble oppdaget. Man blir bare redd når man tenker på at slikt umenneske som gjør slikt går fritt omkring.Håper at han eller hun blir tatt.
Dette betyr at vi må være våkne for omgivelsene våre.

Heidi Strand, 21.6.2008 kl. 22:58

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heidi vad kan man göre, nesten ingenting, hoppast at dom blir tatt.
                            Hilsen Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2008 kl. 23:29

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað erum við það og eins og þú veist þá hef ég iðulega átt hund, og Neró sem við erum að passa fyrir tvíburana er bara yndislegur ofdekraður hundur, en það er bara allt í lagi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.