Það sem fangaði augað.

Ekki seinna vænna! Bryndís Schram skrifar bók um árin eftir fimmtugt,
Það eru náttúrlega alveg frábær ár hjá öllum konum, en alltaf gaman að
lesa þau eftir aðra.
En læt ykkur vita sem yngri eruð að þessi ár veita manni leyfi til að gera
ýmislegt sem maður gerði eigi áður, eða þannig.
Sko! ég meina maður gerist djarfari vegna aldurs, daðrar við strákanna
á kassanum í stórmarkaðnum, í bílaumboðinu,í  fatabúðinni þó maður sé
að kaupa með karlinum, og ef þú bara tekur rétt á öllum vandamálum þá
verða þau engin vandamál. Þetta er bara skemmtilegt.
Og það verður bara skemmtilegra eftir því sem þú eldist, úllala.

En endilega gerið þetta innan velsæmismarka stelpur.Tounge

Ja hérna bara tvær bækur fyrir jól um Hafskipsmálið, verður nóg að lesa.
Annars þarf ég ekki að lesa neitt um þetta, veit að allt í hjarta mínu.
Í dag yrði þetta kallað einelti á þá Hafskipsmenn.Angry

Kom mér svo sem ekkert á óvart:
,, Þeir hjá Sævari Karli moka út dýrum fatnaði, því ef maður hefur
einu sinni komist í kynni við Armani þá ferðu ekki frá honum aftur
Sama þó ódýrustu fötin kosti 150.000 krónur. Hef skilning á því.
Og fullt er af mönnum sem hafa efni á að kaupa sér svona fínan fatnað.
En megin þorri þurfalingana mega hrósa happi ef þeir fá spariföt á
5000.00 krónur. Misskipt þessum peningum.

Ömurlegt er þetta einelti sem viðhaft er að Jóhanni R. Lögreglustjóra
á Suðurnesjum.
Mega menn ekki segja sína skoðun?
Menn með mikla reynslu eiga þeir ekki að hafa neitt til málana að leggja?
Er nú reyndar löngu hætt að skilja þennan fjandans klíkuskap sem tíðkast
í stjórnun landsins. Skyldu verða svo miklar breytingar?
Og stór spurning hver verður næsti lögreglustjóri eða yfirmaður
Lögreglunnar á Suðurnesjum?

Já og svo kemur Bubbi á , það verður nú vonandi engin dónaþáttur.

                        Eigið góðan dag.InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Örugglega gaman hjá þér að daðra smá og jakkaföt á 150, þúsund ,takk fyrir.

Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 26.9.2008 kl. 09:20

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Einelti hefur vidgengist alla tíd hvort sem er hjá almúganum eda hátt settum....Tví midur.

Sævar Karl er ekki á flædiskeri staddur....Enda klár í bissness karlinn sá.

Bubbi já nú er hann á leid med tátt í útvarpinu,á hvada stöd og hvenær?Verd ad hlusta á hann og heyra hvernig hann ætlar ad setja svona tátt upp....Spennandi.

Stórt knús á tig kæra Milla og eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 26.9.2008 kl. 09:43

3 Smámynd: M

Skemmtileg færsla hjá þér Milla.  Hún sannfærir mig um góða framtíð þótt ég eldist Stundum eins og það sé innbyggt í mann að það sé glatað að eldast. Ef maður heldur góðri heilsu þá er þetta tóm sæla

Langar að commenta á allt í færslunni en það yrði blogg á síðunni þinni. Njóttu dagsins vel.  Hér í borginni er hann sko blautur.

M, 26.9.2008 kl. 10:52

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stína mín daður lengir lífið, prófaðu bara, en maður meinar ekkert með því.

Bubbi verður með þátt á bylgjunni um fíkniefni einelti og svoleiðis málefni verður örugglega afar góður, en hann er ekki byrjaður
Knús til þín nafna mín
Milla

Sammála þér Sigga.
Knús Milla

Knús til þín Auður mín

Elsku Emmið mitt þú mátt nota það pláss sem þú þarft til að kommenta hjá mér bara gaman að heyra skoðanir annarra til þess er þetta, en ég er að segja alveg satt. Hann er sko líka blautur hér, en gott að hreinsa burtu allt ryk og það var svo mikið rokið hér um daginn að sandurinn smaug sér allstaðar inn.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2008 kl. 12:07

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það segir sitt um gerræði Björns Bjarnasonar að þrír háttsettir samstarfsmenn Jóhanns ætla að fylgja honum.

Helga Magnúsdóttir, 26.9.2008 kl. 15:17

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl elsku Millan mín. Loksins er ég á ferli. Var að lesa eldri blogg hjá þér, viltu segja mér eitthvað af máli Golunnar okkar, sakna hennar hræðilega, geturðu sent mér privat skilaboð?  Kær kveðja í bæinn minn og veistu, mig langar svo að biðja þig að fara með kerti á leiði mannsins míns heitins þann 18.okt. það er fæðingardagur hans, ég hef enga heima sem geta gert það fyrir mig. Knús og kærleikur 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 16:14

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rétt hjá þér Helga mín og er þetta eigi fyrsta hneysan sem hann framkvæmir og þykist hvergi koma nálægt.
Knús knús

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2008 kl. 17:24

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Ásdís mín það er sjálfsagt að fara að leiðinu fyrir þig Ásdís mín
viltu bara láta mig vita hvar leiðið hans er Fullt nafn þá mun ég lalla mér í garðinn, það er eiginlega komin tími til hef aldrei komið í garðinn.
Sendi þér skilaboð.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2008 kl. 17:29

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ferð inn um aðalhliðið og svo uppað cirka miðjum garði gengur þá til hægri nær alla leið að girðingu, þar sérðu flatan stein úr hvítum marmara, nafniðl er Óskar Björnsson f.18.10.55 d: 02.04.82 Elskulegur Drengur. Blóm og kerti væri yndislegt og svo sendi ég þér pening fyrir að gera þetta fyrir mig. Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 17:37

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mun sjá um þetta Ásdís mín læt þig svo vita.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.9.2008 kl. 17:45

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk elsku Millan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband