Fyrir svefninn.

Það er búið að vera svo gaman í dag, hitti hóp af fólki
sem var til í umræður af léttara taginu um ástandið í
landinu, auðvitað er ástandið hræðilegt, en samt var
mikið hlegið og gert grín.
Svo ég held að ég haldi mig við grínið.

Fyrir all mörgum árum varð mikill úlfaþytur út af grein sem
birtist í vikunni um greinar bókmenntafræðinga um
atómskáldskap tveggja ungra blaðamanna,
og gerðu þeir lítið úr þeirra skáldskap.
Þá orti einn húmoristinn:

           Dæmi sig hinn dóma strangi
           dárann mesta í glópa flokki.
           Alltaf hefði Mera-Mangi
           munurinn þekkt á skeiði og brokki.

Hallur heitinn hallson tannlæknir, ætlaði eitt sinn að fá bíl
hjá Steindóri, en engan bíl var að hafa. Allir voru þeir uppteknir.
Halli var farin að leiðast biðin og vildi nú fá bíl strax.
Steindór, sem þá var á lífi, sagði þá við Hall:
" Hallur getur þú dregið tönn úr tannlausumkjafti?"

                       Góða nótt.
HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hehe, gott innlegg í allt krepputalið.

Helga Magnúsdóttir, 29.9.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

 Góða nótt elsku Milla

Kristín Gunnarsdóttir, 29.9.2008 kl. 20:58

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stelpur við verðum að hlæja að þessu líka annars yrði maður nú bara leiðinlegur.
Knúsý knús í nóttina.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.9.2008 kl. 21:07

4 identicon

Það var líka mikið hlegið í vinnunni hjá mér í dag, bara hlegið að þessu öllu saman og mörgu öðru. Mikil gleðiorka í loftinu í dag greinilega líka á Húsavík.

Hafðu það gott Milla mín og ljós og gleðiorka til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 21:13

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jónína mín við tókum þann pólinn í vinnunni að hafa bara gaman að þessu og það er yfirleitt mikil gleðiorka hér hjá okkur.
Ljós og orkukveðjur frá Húsavíkinni fögru.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.9.2008 kl. 21:16

6 identicon

Það er auðséð á þínum skrifum hér að það hefur verið glatt á hjalla hjá ykkur  þarna í vinnunni í dag ,þó að gangi á ímsu í þjóðarmálunum  hér á eyjunni okkar.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 21:49

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

 

Ía Jóhannsdóttir, 29.9.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 30.9.2008 kl. 00:08

9 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt og knús

Ólöf Karlsdóttir, 30.9.2008 kl. 00:32

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Bwahahahahahaha.

takk fyrir skemmtunina enn og aftur mín kæra Milla.

Gudrún Hauksdótttir, 30.9.2008 kl. 06:34

11 identicon

Góðann daginn MIlla mín!! frétti í gegnum mbl að það væri komin vetur hjá þér... 'eg er ekki vetramanneskja og finnst þetta allt og snemmt.. Enda flutti ég frá Seyðisfyrði fyri 14 árum til Vestrmannaeyja bara til að fá snjóinn ekki til mín í júlí :=) eða þar um bil. En ég óska þér samt til hamingju með hann. Kv HINDIN.

Hindin (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 08:02

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóðurnar mínar hef þær með Rúbínum í dag það er svo fallegt við snjóinn.
Takk fyrir að óska mér til hamingju með snjóinn mér finnst hann bara yndislegur, en á erfitt með að þola kuldann og að komast ekki vel yfir það er að segja er snjóa fer í alvöru, en það er langt í það.
Knús í daginn ykkar
Milla

Jón Reynir já ég huga nú líka að þeim en ef við ættum að græta þjóðmálin þá grétum við alla daga.
Kveðja til þín Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.9.2008 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband