Fyrir svefninn.

Merkilegt að þrátt fyrir að ég sjái ekki ljós í peningamálum
sé alveg föst, get ekki selt bílinn og ef ég ætla að láta hann
upp í annan þá þarf ég að kaupa dýrari bíl það get ég ekki
því ég vill minka greiðslubyrðina. Ef ég mundi lengja lánið
þá er ég að tapa peningum því það er svo dýrt að skuldbreyta
og ég er bara að minka greiðslubyrðina um 1.500 krónur á
mánuði, glatað, en þrátt fyrir þetta og margt annað þá er ég
svo glöð alla daga,
þó ég hafi uppgötvað að miljón króna lánið
sem ég er með og er að borga 21.000 af núna, en fyrir ári var
ég að borga 10.000 pr. mán og er ég verð búin að borga það
samkvæmt núverandi útreikun þá verð ég búin að borga 2,4
miljónir. hlægilegt er það ekki?
En ég er glöð því að í raun er ég afar rík.
Ég á kærleikann og alla þá gleði sem honum fylgir, börnin mín
og barnabörn sem færa mér allt sem ég þarf og auðvitað á ég
líka Gísla minn. Svo var ég svo lánsöm að fá að leiðbeina fólki í
Setrinu sem færir mér mikla gleði.
Þið ættuð bara að vita hvað það er gaman hjá okkur.


Góðborgarasonur í reykjavík, sem aldrei vann ærlegt handtak
á sumrin ákvað eftir 5. bekk í menntaskóla að drífa sig nú í
sumarvinnu þvert á vilja foreldra sinna.
Fékk hann pláss á togara og fór móðir hans með honum um borð.
Hún var áhyggjufull yfir aðbúnaðinum um borð,
snéri sér að skipstjóranum og spurði:
" Fær hann ekki huggulegt herbergi að búa í?"
" Jú jú, að sjálfsögðu, frú," sagði skipsstjórinn.
" Meira að segja með glugga á móti suðri."


                          Góða nótt.HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Pabbi réð hann Óskar Magnússon lögmann sem kokk eitt sumar þegar hann var í háskólanum. Kosturinn um borð hafði aldrei verið eins ódýr því Óskar kom alltaf klyfjaður mat frá mömmu sinni þegar haldið var í túr. Við Óskar vorum bekkjarsystkini og hafði aldrei komið vel saman en eftir að hann kynntist pabba varð hann besti vinur minn. Dóttir hans Magnúsar Grímssonar gat vitanlega ekki verið neitt annað en frábær. Hehe.

Helga Magnúsdóttir, 30.9.2008 kl. 20:19

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Kveðja inn í draumalandið.

Ía Jóhannsdóttir, 30.9.2008 kl. 22:43

3 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 30.9.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: Marta smarta

Já við erum rík sem eigum góða fjölskyldu.  Þar fellur ekki neitt gengi.  Knús í nóttina.

Marta smarta, 30.9.2008 kl. 23:39

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 30.9.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Frú Milla góða nótt og knúsaðu neró hann er sætastur Kveðja og knús rugludalladósin suður með snjó

Ólöf Karlsdóttir, 1.10.2008 kl. 00:00

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóðurnar mínar, í dag eru þær skreyttar hvítum safírum því nú er engin snjór.

Góð þessi saga Helga mín mömmurnar hafa ætið meiri áhyggjur að litlu strákunum sínum en stelpunum því við erum svo sterkar.
Í þetta skiptið flaustu á því að vera dóttir pabba þíns, en hann hefur nú verið fljótur að komast að því að þú stóðst vel undir þínu eigin nafni.

Dóra mín hann Neró yljar mínar fætur er við förum að sofa á kvöldin það er að segja eftir að hann er búin að fá smá klór.

Við erum báðar ríkar kæra vinkona það þarf bara að ná endum saman..

Knús Ía mín

Helga mín knús

Lady Vallý knús

Það er rétt hjá þér Marta mín það fellur ekki gengið í góðum fjölskyldum, við stöndum saman er eitthvað gengur á.
Knús til þín ljúfust

Sigrún mínljúfasta kona

Óla mín það er sko alltaf hægt að knúsa Neró, en vertu sterk og vertu dugleg, við munum tala saman betur.
Kærleik í daginn. Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 07:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.