Öllu er nú hægt að nafn gefa,

Víkurfréttir/elg

// Innlent | mbl.is | 29.10.2008 | 19:53

Dularfullur hringur yfir Reykjanesbæ


Dularfullur reykhringur birtist í dag yfir Reykjanesbæ og olli furðu
vegafarenda. Hringurinn birtist yfir vallarsvæðinu og var nokkuð stór.

Á vef Víkurfrétta kemur fram að það hafi komið í ljós uppruna hringsins
megi rekja til æfingasvæðis sérsveitarinnar innan öryggissvæðisins
á Keflavíkurflugvelli. Þar hafi eitthvað verið sprengt og reykurinn síðan
stigið upp til himins.

                            **********************

 

Auðvitað er þetta útskýrt á þann hátt sem menn best kunna,  en þetta
eru bara geimverur í sínu skipi. Hafið þið ekki heyrt eða séð öll ljósin
sem hafa birts fólki undanfarið. Það hafa verið heilu ljósasýningarnar,
svo að eigi hefur fyrir þá sem augum það litu verið annað en undraverk
á ferð.
Nú ef þetta eru ekki geimverur, þá að sjálfsögðu eitthvað sem við getum
eigi útskýrt og höfum enga þekkingu á eins og með svo margt annað.
Hugsið þið ykkur hvað við eigum mikið ólært um alheiminn, sjávarbotninn,
og bara jörðina, en svo satt er það að þann dag sem við vitum allt,
þá er ekkert gaman lengur.
                             Eigið góðan dag í vangaveltum.

 


mbl.is Dularfullur hringur yfir Reykjanesbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já hver veit hvað þarna er á ferð, eigðu góðan dag.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 30.10.2008 kl. 07:06

2 Smámynd:

Já þær koma og hjálpa okkur blábjánunum þegar allt er að fara til fjandasa það er ég viss um.

knús og kveðja

, 30.10.2008 kl. 07:39

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nefnilega það stelpur mínar, við vitum það ekki og ég er nú þannig hugsandi að ég trúi á að allt geti verið til þar til hægt verður að afsanna það. Og hver á að gera það, við erum eigi nægilega þróuð til þess, erum enn þá á getgátu tímanum.

Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 08:06

4 Smámynd: Brynja skordal

já enda held ég að okkur sé ekki ætlað að skilja allt í henni veröld Hafðu yndislegan dag milla mín

Brynja skordal, 30.10.2008 kl. 08:07

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einmitt Brynja mín því þá yrði nú ekkert gaman að lifa.
Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 08:24

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehehe Milla mín ég bíð spennt eftir þeim grænu

Ía Jóhannsdóttir, 30.10.2008 kl. 08:30

7 Smámynd: Marta smarta

Sem betur fer skiljum við ekki allt, þá væri nefnilega ekkert spennandi framundan.  Það er svo gott að geta spekúlerað í hvað þetta og hitt sé nú án þess að fá nokkurn botn í málið. 

Þetta skýrist væntanlega allt saman seinna, miklu miklu seinna.

Knús knús

Marta smarta, 30.10.2008 kl. 09:07

8 identicon

Milla þetta var ég að koma úr Eyjum, þú veist að ég reykji vindla og þetta er einþotan mín þess vegna voru gluggarnir opnir,reykurinn skilurðu..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:18

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

hver skildi vera á ferd hmmmm.

fadmlag til tín ljúfust.

Gudrún Hauksdótttir, 30.10.2008 kl. 09:24

10 Smámynd: Hulla Dan

Býsna dularfullt allt saman.

Hulla Dan, 30.10.2008 kl. 09:56

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það verður ekki dónalegt að fá smá tilbreytingu Ía mín

Já Marta mín miklu miklu seinna, en það verður að vera spenna í þessu þangað til

Já var búin að gleyma, Hallgerður að þú smókar vindla, sjálf gerði ég það fyrir margt löngu.
Auðvitað var þetta þér að kenna, þú ert nú meiri

Nafna mín já hver skildi vera þar á ferð

Frekar Hulla mín, en spennandi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 11:07

12 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Milla ekki svona grænþetta er aðallega yfir vesturbænum Enda býr yndislegt fólk þarRugludósin í fjöleignarhúsinu í vesturbænum

Ólöf Karlsdóttir, 30.10.2008 kl. 12:13

13 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Það er bara yfir einu fjöleignarhúsi í vesturbænum mín Þeir eru að bjarga mér frá illu

Ólöf Karlsdóttir, 30.10.2008 kl. 12:15

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Frekjan í þér Ólöf mega þeir bara bjarga þér, en hvað með okkur hina ræflana ég bý upp á hól, er hann til á Suðurnesjumnei enginn.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 13:02

15 identicon

Þeir eru sennilega mættir þessar elskur til þess að senda kærleiksský á Reykjarnesinu nema að þeir séu að hreinsa sótið þarna eftir herinn.

Knús og kærleiksský til þín á Húsavíkina 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 13:30

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis til þín Jónína mín og já þeir gætu verið að hreinsa eftir herinn, en hef frekar trú á að þeir séu að hjálpa þeim sem hjálpa sér sjálfir.
Væri nú ekki dónalegt að fá smá tilbreytingu í mannflóruna hér á landi
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 14:00

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lady Vallý sko slökkviliðs-strákarnir, auðvitað voru þeir ofarlega í huga þér eins sætir og þeir eru
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.10.2008 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband