Hef áhyggjur, ef eigi fæ egg í jólabaksturinn.

Hvað er þetta eiginlega kæra fólk, haldið virkilega að þið fáið
Þjóðstjórn út á eggjakast? NEI og aftur Nei.
Ég er afar hlynnt mótmælum og það kröftugum, en engu ofbeldi
er ég meðfylgjandi, sjáið þið ekki, að þá erum við sem viljum
breytingar, ekkert betri, því það er að sjálfsögðu ofbeldi sem er
búið að beita okkur í áraraðir, þá er ég að tala um andlegt
ofbeldi og það er slæmt og engri þjóð sæmandi að koma þannig
fram við fólkið sitt.

Elskurnar mínar látum af eggjakastinu, bæði kosta þau peninga
og svo gæti farið að við fengjum eigi egg í jólakökurnar.

Við leisum heldur ekki neitt í reiði því , ef við erum reið,
þá getum við eigi hugsað rökrétt

Við munum fá nýtt blóð í stjórnina við næstu kosningar.
En vita skuluð þið að djúpt þarf að grafa til að finna ósýkta
faglærða menn til að koma á í þessu landi stjórn heilinda.

Því það hefur gleymst í árana rás hvað heilindi eru.

Eigið góðan dag.
Milla
.Heart


mbl.is Eggjum kastað í ráðherrabifreið Björns Bjarnasonardi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko ef á að segja manni svona sögur á gamalsaldri þá rassskelli ég ykkur, hvað á þessi ósómi að þýða? USS!!! þið voruð óttalegir blábjánar,
Þetta bitnaði ekki neitt á dómaranum nema að hann þurfti að láta einhvern þvo bílinn sinn því ef þetta er sá sem ég held, þá var hann sú mesta pempía sem til var, hann gat aldrei farið í sama klefa og aðrir
svo Doddi til að halda friðinn lét honum eftir sitt herbergi.
Ertu búin að setja upp seríurnar, það verður munur að koma að sækja ykkur á laugardaginn, þá munu jólaljósin skína á móti okkur.
Lov you and have a god day Mamma.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég er sammála þér um að ofbeldi er aldrei til góðs. En ég verð nú að segja að mér finnst eggjakast varla flokkast undir ofbeldi. Kannski er ég bara svona mikill rusti í eðli mínu.

Helga Magnúsdóttir, 20.11.2008 kl. 10:13

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helga mín eggjakast er ekki mikið ofbeldi en samt svona andlegt og engu til viðbjargar núna. Einnig er hætta á að er hiti færist í leikinn að
eitthvað gerist miður gott.
Þurfum að vinna þetta öðruvísi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 10:29

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég skil ekki alveg tilganginn með þessu eggjasulli.  Óskaplega eitthvað ómenningarlegt.  Annars er ég komin í smá jólafíling eftir að lesa sumar færslur hér, jólalög og smákökubakstur fara vel saman.

Ía Jóhannsdóttir, 20.11.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Held að þetta séu mest einhverjir pollar að kasta eggjum og klósettpappír, meðan fullorðna fólkið stundar friðsamleg skipulögð mótmæli.

Góðan og glaðan daginn!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 11:39

6 identicon

Ég held að þessir eggjakastarar séu nú frekar ungir og séu kannski að fá útrás fyrir annars konar reiði heldur en við eru að tala um. Þú sérð nú bara hvað dóttir þinni fannst gaman að kasta eggjum í dómarann á þessum aldri. Annars er nú lítið fútt í því að kasta eggjum í bíl Björns hann þarf ekki einu sinni að þrífa eggjasletturnar sjálfur heldur bílstjóra greyið sem er alsaklaus í þessum málum.

Hafðu það gott Milla mín ég skal senda þér egg af nesinu ef það verður eggjahallæri á Húsavíkinni fyrir jólin.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 11:49

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Einhversstaðar verða þessir krakkar að skeita skapi sínu, þau hafa örugglega heirt um kreppuna. Annars verður það slæmt Milla mín ef þú verður eggjalaus um jólin

Kristín Gunnarsdóttir, 20.11.2008 kl. 12:16

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín það er gott að komast í jólafíling og örugglega hefur þú nóg af
eggjum

Já stelpur mínar er nú nokkuð viss um að þetta séu allavega óvitar sem eru að þessu.
En ekki vegna kreppunnar heldur vegna þess að þeim líður ekki vel og þurfa fæting.

Ég þekki ekkert barn eða ungling sem er reitt vegna þessara svokallaðra kreppu, þau vita varla hvað þetta er, en svo er bara að tala málefnalega við þá sem ekki skilja.
Það gengur ágætlega á mínum bæ.

Það var svo auðvelt fyrir Dóru mína að fá egg því við vorum með eggja og kjúklingabú, þau kostuðu hana ekkert vona bara að hún hafi tekið sprungnu eggin

Takk fyrir gott boð Jónína mín, en ætli sveitin leggi mér ekki til egg,
Kaupi þau nefnilega þar svona brún og æðislega góð egg, en mun láta þig vita ef allt bregst.

knús til ykkar allra
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 12:54

9 Smámynd: Líney

Bjó  til  ansi gott eggjasalat  handa okkur  fjölskyldunni í gær,mín egg fara  sko ekki í eggjakast,þau fara  í maganmikið betur geymd þar....knús í kotið

Líney, 20.11.2008 kl. 13:41

10 Smámynd: egvania

Mér finnst þetta eggja kast alveg fráleitt og vera vottur af skrílsgangi og ekkert annað.

Milla mín eggja kast dóttir þinnar hefur ekkert með uppeldið að gera.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 13:53

11 Smámynd: Tiger

Millan mín ljúfa .. ég er alveg sammála þér! Mér finnst það í fínu lagi að henda eggjum í fólk og hluti - ef maður er fimm ára! Ótrúlegt að fólk skuli eyðileggja góð mótmæli með svona bjánaskap bara.

Verð að segja það að ég yrði óður ef ég fengi ekki egg í kanelsnúðana mína!  

Annars bara vona ég að þú hafir yndislegan dag mín kæra og sendi þér góðar hugsanir og hlýjar kveðjur í daginn þinn!

Tiger, 20.11.2008 kl. 14:05

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Allt kast er bara ekki til neins Auður mín. Hvað segir þú heim til þeirra?
Sko held þú værir alveg nógu mikill prakkari til að gera það svona ef þú værir 15 ára.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 16:48

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þú segir nokkur eggjasalat, hef ekki smakkað það síðan ég var í flugstöðinni. Nú prófa ég það Líney mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 16:49

14 Smámynd: Heidi Strand

Eggjakastið í gær var ekki hluti af skipulögðum mótmælum.
Þetta var einstaklingsframtak og hefur hann bloggað um það og sagt frá og að Nýir tímar hafði ekkert með þetta að gera.
Það hefur ekki verið eggjakast á neinum af skipulögðum mótmælafundum.

þetta er eins og með allt annað að ekki er hægt að dæma fjöldann út frá því sem einn eða fámennur hópur stendur fyrir.
Við erum heldur ekki hress með að Íslenski þjóðin sé dæmd eftir háttsemi fámenns hóps fólks.
Þetta er eins og með stjórnmálamenn og fjölmiðla að fara síendurtekið og meðvitað með rangt mál og að lokun, verður lygin og rangfærslur að heilagur sannleikur.

Heidi Strand, 20.11.2008 kl. 16:51

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásgerður mín hún mundi nú aldrei gera þetta í dag, eða er það nokkuð?
Sjáumst á laugardaginn ljúfan mín og þá færðu að hitta hana Dóru mína.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 16:51

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger veistu að ég er búin að hafa það yndislegt í dag fór seint á fætur dandalaðist fram að hádegi fór þá í bað og sjæningu, þú veist nú alveg hvað það er, fengum okkur hádegissnarl og svo er ég búin að vera að strauja í dag alla dúka bæði jóla og aðra, svo ekki sé nú minnst á servétturnar það er svo gaman að hafa þetta allt tilbúið.

Látum af öllu eggjakasti, fer nú bara að trúa því að þú bakir kanilsnúða.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 16:56

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég vissi það alveg enda tala ég þannig Heidi mín mér hefur einmitt fundist mótmælin fara vel fram. Hef verið að horfa og hlusta og ekki séð þig elskan.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 16:59

18 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

ég ætlaði að kasta hjartaeggi í baksturinn en þau voru búin. Hafðu það yndislegt Milla elsku frænka mín.

Eva Benjamínsdóttir, 20.11.2008 kl. 16:59

19 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 20.11.2008 kl. 17:11

20 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Æji já Milla mín, við verðum að hafa eggin   er ekki betra að kasta tómötum, mér finst þeir svo vondir he he heh    nei djók.......

Þarf fólk virkilega að vera að kasta einhverju ? fær það svona mikla útrás við vanklíðan sinni ??

Það er ágætt að fara út í náttúrana, svona kanski afsíðis ef maður er reiður er mér sagt og öskra og garga eins og maður lifandi getur, það dregur víst úr mikilli spennu, og líka að grenja eins og ljón í leiðinni........ Hef reyndar ekki prófað það en gæti alveg trúað að það gæti létt á mikilli spennu innra með manni....   Ætti kanski stundum að gera það sjálf. Það var kona sem að benti mér á þetta sem leið mjög illa , hafði misst 2 eiginmenn sína .........Henni fanst þetta virka vel....... Knús á þig mín kæra

Erna Friðriksdóttir, 20.11.2008 kl. 17:14

21 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús kveðjur til þín elsku frænka, sendi þér 100 hjartaegg.
Þín Milla.

til þín Hulla mín
Milla

Elsku Erna mín ég hef sjálf ráðlagt fólki að fara upp í fjall eða út í móa og garga úr sér allt vit, það léttir á.
Knús til þín ljúfan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2008 kl. 18:56

22 Smámynd: Heidi Strand

Ég veit, en það eru svo margir sem blandi þetta saman og B.B. notfæri sér atburðinn í gær, til þess að kilina eggin á saklausu fólki.Hann var búin að fá réttar upplýsingar frá rétta aðila, en það hentaði honum að sverta mótmælendur til að fæla fólki frá því að mótmæla.

Nú verðum við að standa saman og þeir sem kasta egg, getur gert það á eigin ábyrgð, en ekki í okkar nafni og í skjóli af mótmælendur. þetta eru gungur sem þori ekki að skipuleggja eggjakast á sinum eigin vegum.

Heidi Strand, 20.11.2008 kl. 19:51

23 identicon

Uss þú ferð ekki að rassskella Dóru fyrir löngu fyrndar sakir, en mátti til með að kvitta. Var fyrst að fatta hver Þessi Milla er, og viti menn ein af tveimur konum sem sá til þess að maður var alltaf hreinn og strokinn. Og ekki laust við að hún ásamt henni Erlu gömlu eigi bara talsvert í uppeldinu á manni. Og ef þetta eggjakast er eitthvað sem er til að ýta við þér Milla mín læt fleiri sögur bíða þangað til seinna.

Það af þínu fólki sem sér þetta því bið ég að heilsa þú kemur restinni til skila .

Kær Kveðja Villi

Vilbogi Magnús Einarsson (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 21:50

24 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

hárrétt Heidi mín og ég vildi óska að ég gæti staðið þér við hlið í mótmælunum.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.11.2008 kl. 05:57

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Villi gaman að heyra í þér. nei finnst þér það nokkuð trúlegt að ég færi að rassskella hana Dóru mína, ó nei,
Villi ég veit nú meira en þú heldur, þið voruð bara eðlilegir krakkar, sem
urðuð að fá útrás. Já við Erla mín tjónkuðum við ykkur og var það bara gaman. Hvar býrð þú í dag, segðu mér endilega eitthvað frá þér.
Ert þú ekki annars á facebokk?
Ég mun skila kveðju og ég sendi kveðju til þín og þinna.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.11.2008 kl. 06:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband