HA!

Er þetta ekki brandari GrinLoLGrin Æi nei líklegast ekki.
Ég er nú búin að heyra margt ruglið undanfarna mán,
en þetta keyrir nú alveg um þverbak.
Hvað er þessi ríkisstjórn að gera, er hún bara að leika sér
sí svona hver fyrir sig, það virkar þannig allavega.

Hver á að fá fyrirtæki til að rannsaka meint misferli hjá
bönkum og fyrirtækjum sem ríkið þarf að hafa afskipti af
og þarf þá ekki ríkisstjórnin að frétta af þeim gjörningum?

Annars finnst mér þetta allt frekar hlálegt, held að þeir
þessar elskur haldi að allt gangi í fólk.
Eru ekki búnir greyin að sjá eða trúa að við höfum breyst
og viljum breytingar og allt upp á borðið.


mbl.is Björgvin vissi ekki um KPMG fyrr en í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dunni

Hver á að fá fyrirtæki tl að rannsaka?  Hver á svo að fá það verkefni að rannsaka hvort rannsóknin var heiðarleg og vel unninn? Þurfa ráðamenn okkuð að vita.  Gerast ekki hlutirnir bara að sjálfum sér.  Sérstaklega ef vonir okkar og bænir til æðri máttarvalda er nógu sterk.

Annars vissi ég ekki að Guð væri hættur að hjálpa þeim sem reyna að hjálpa sér sjálfir. Veist þú nokkuð um það Milla mín.

Guð gefi þér og þínu góðan mkiðvikudag.

Dunni, 10.12.2008 kl. 07:21

2 Smámynd: Heidi Strand

Dunni, þú verður að koma heim fyrir byltingu.

Milla það sem ég óttist mest er að við fáum ekki réttlát málsmeðferð og enginn þarf að bera ábyrgð og að glæpamennirnir getur bara haldið áfram.

Heidi Strand, 10.12.2008 kl. 07:35

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dunni minn Guð hjálpar allavega ekki þeim, við hjálpum þeim með því að borga þeim launin af okkar litlu launum.
En hann mun hjálpa okkur.
Ljós í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 08:04

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis elskan mín og það er engin hætta á að við knúsum ekki Neró annars sefur hann núna bara upp í rúminu stelpnanna, það er eins og hann viti að þær séu að koma, hann er svo mikill dúlli.
Mamma

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 08:07

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heidi það vitum við fyrir víst að við fáum ekki.
Hvenær höfum við fengið það?
Það sem ég meinti er að engin þykist vita neitt
Ljós til þín Kæra vina
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 08:08

6 identicon

Það eina sem er sorglegra en svona lélegur fréttaflutningur er fólk sem trúir öllu sem er sagt án þess að nota hausinn.

Það segir sig sjálft að þessi frétt er bara bull

Helga (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 08:48

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður er nú algjörlega hættur að botna í nokkrum sköpuðum hlut.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.12.2008 kl. 09:55

8 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Þessi fréttamennska, hann kom inn með leiðréttingu á þessari frétt í 10 fréttum  í gærkveldi. Hann  vissi  ekki fyrr en kvöldið áður að KGMP væru innvínklaðir í sukkið.. Hann vissi að þeir voru að vinna sl tvo mánuði fyrir hann.

EIGÐU GÓÐAN DAG ELSKULEG.

Sigríður B Svavarsdóttir, 10.12.2008 kl. 11:20

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helga var það ekki það sem ég var að ía að lestu betur og notaðu þinn haus áður en þú ferð að segja mér að nota minn.
Guð veri með þér.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 11:26

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég vissi um leiðréttinguna í morgun en þetta er samt frekar hlálegt allt saman mínar kæri Sigga, Ásdís og Auður mín gaman að sjá þig aftur skjóðan mín.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 11:29

11 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Veistu Milla   að ég er hreinlega orðlaus......     því það er hreint og beint logið upp í opið geðið á fjölmiðlum sem varpa svo fréttunum til okkar.   Það er eitt sagt í dag og annað á morgun,,,,,, ég horfði nú á kastljós í gærkv ,,,,,,,,  Mér hreinlega ofbýður allar þessar lygar og undanbrögð........ Hverju skal treysta ????????Hafðu það gott vina mín.........

Erna Friðriksdóttir, 10.12.2008 kl. 11:38

12 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 10.12.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.