Á þessum tíma dags, verum vakandi.

Ég er nú ein af þeim sem hef ekið barnabörnum til skóla
snemma á morgnanna og verð ég að segja að þessar elskur
eru svolítið utan við sig svona nývöknuð og þess vegna tel ég
að það sé hlutverk okkar að fara afar gætilega og huga vel að litlu
ungviðunum okkar.
Því háttar þannig til hjá okkur að aðkoman að skólanum er afar opin
björt og aðgengileg bæði bílum og börnunum og svo er lögreglan á
vakt við skólann á hverjum morgni og það hefur kennt þeim sem
eru ævilega að flýta sér að hægja smá á.
Einnig er það þannig að við ökum upp að hleypum börnunum út og
þeir bílar sem á eftir eru bíða engin er með framúrakstur á þessari
hringkeyrslu því við tökum tillit.

Sá því miður svolítið annað við einn skóla sunna heiða sem ég ók barni í
smá tíma og er ég undrandi á því eigingjarna ökulagi sem þar átti sér stað.

Verum með augun opin fyrir litlu ungviðunum okkar,
hugsum ekki bara um okkur sjálf.

Gleði í daginn
Milla
Heart


mbl.is Ekið á barn við Hólabrekkuskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

MAMMA

ÞETTA ER NÚ ALVEG............??????  FYRSTA BLOGG Í DAG KL 14:12.

HVAÐ ERUÐ ÞIÐ GÍSLI EIGINLEGA AÐ GERA UPP Í RÚMMI SVONA LENGI EFTIR DEGI

SÉ AÐ AUÐUR ER AÐVEG HÆTT AÐ SKILJA Í ÞESSU OG FARIN AÐ SITJA UM ÞIG OG KEMUR MEÐ ATHUGASEMD KL 14:21

HÆTTU NÚ AÐ LEIKA ÞÉR Í RÚMMINU OG GLEDDU BLOGGVINI ÞÍNA MEÐ MORGUNBLOGGI.............

KV MILLA.

Milla jr. (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 18:12

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko stelpa ert þú að skamma mömmu gömlu eða ég get nú varla verið gömul ef ég get leikið mér upp í rúmi
Sæki Ljósálfinn minn allavega fyrir átta í fyrramálið.

Knús í knús til ykkar
Elska ykkur öll þið eruð æði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.1.2009 kl. 19:25

3 identicon

Það er fast skotið á þig af stelpunni Milla mín, ekki máttu nú vera upp í rúmi fram að hádegi eða hvað.

Ég er nú alveg hissa á því að það hafi verið keyrt á barn við þennan skóla því mér finnst svo mikið eftirlit með gangbrautunum við skólann. En ég vona að þú haldir bara áfram að leika þér upp í rúmi.

Ljós og kærleikur til þín

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 19:41

4 identicon

Milla mín, ég ætla samt að vona að þú snúir ekki dæminu það mikið við að kvöldsögurnar þínar fari að birtast um miðja nótt.  Tékka á þér í kvöld.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 19:46

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þær eru alltaf að skjóta á mömmu sína þessar elskur, þær elska mig svo mikið
Ég þekki ekki til í þessum skóla en það er eigi nógu gott, við verðum að vera með hugann við umhverfið.

Ljós og kærleik til þín á móti
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.1.2009 kl. 20:06

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn tel það eigi koma vegna minnar venju að fara snemma á fætur og snemma að sofa og þess vegna er verið að skjóta á mig.
Kannski verður maður svona með aldrinum?
Nei nei held bara að ég þurfi að vinna eitthvað upp.
Kveðja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.1.2009 kl. 20:09

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ Auður mín varstu þarna uppi þetta er nú svo flott hjá ykkur svona
ættu öll hverfi að vera.
Ljós og gleði
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.1.2009 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband