Hvalveiðar eða ekki. Fyrir svefninn.

Hvalveiðar eða ekki við bara hættum að borða vörur frá
Ameríku.
Það ætti ekki að vera erfitt að minnsta kosti ekki fyrir mig
og mína og ef allir tækju sig saman og gerðu slíkt þá
liði okkur allavega betur.

Það er sama hvort við erum með eða á móti veiðunum
Það er verið að hóta okkur og eigum ekki að láta undan
eða knékrjúpa lengur.

Þetta er nú bara mín skoðun.

             ********************************

                              Hanagal.

Ég orti forðum vers að landsins vana,
en var þó hvorki skáld né gáfnaljón.
Og það, sem hreif, var gal í gömlum hana,
sem gaufið  rauf með hvellum morguntón.

Svo skeði það ég skaust úr vist í bæinn
og skrapp svo þaðan lengra um kaldan sæ.
Er kom ég aftur karskur yfir sæinn,
þá kvað við hanagal á hverjum bæ.

Bjarni M. Gíslason.

Góða nótt kæru vinir
HeartSleepingHeart


mbl.is Hætta að kynna íslenskar vörur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er skelfilegt þegar einhverjum er hótað, í þessu tilfelli okkur íslendingum vegna hvalveiða okkar, látum þá reyna á þetta, þeir verða búnir að gleuma þessu eftir nokkra mánuði

Guðmundur Júliusson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 21:40

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 21.3.2009 kl. 21:49

3 identicon

Held að verið sé að gera úlfalda úr mýflugu. Eða hval úr loðnu. Góðar kveðjur annars frá okkur eins og venjulega og góða nótt.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 23:28

4 Smámynd: Auður Proppé

Svona hótanir eiga ekki að líðast, hvað þá að láta undan þeim.  Knús á þig elskuleg og Góða nótt

Auður Proppé, 21.3.2009 kl. 23:33

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.3.2009 kl. 02:16

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý mín er ekki búið að vera gaman hjá ykkur.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 12:49

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mér er nú eiginlega sama hvort þeir gleyma þessu eður ei, bara þoli ekki hótanir að neinu tagi og það frá þjóð sem er að brjóta allskonar sáttmála alla daga Guðmundur.
Kveðjur til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 12:51

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Einar minn hvalurinn etur loðnuna svo þetta er að nokkru leiti rétt hjá þér. Þið þurfið endilega að fara í hvalaskoðun með litla ljónið og skvísuna er þið komið í sumar, ólýsanleg sjón er það.
Knús til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 12:54

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín hvað finnst þér um hvalveiðar?
Knús í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 12:55

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lilja mín sendi þér mínar bestu óskir um góðan dag.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.