Til hamingju Þorgerður Katrín.

Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir er hörkukona, en auðvitað
hefði ég viljað sjá hana sem formann, hún gaf bara ekki
kost á sér, trúlega eru ærnar ástæður til þess sem henni
einni kemur við.
En í þeirri stöðu sem var þá upp komin hefði ég viljað sjá
Kristján Þór sem formann það hafðist ekki og vona ég að
flokknum mínum sem ég hef alltaf kosið, vegni vel og gangi
vel að skanna sig út úr erfiðleikunum.
Það verður örugglega langt í að þeir vinni aftur traust
fólksins.

Þó ég ætli mér ekki að kjósa í annað skiptið á ævinni þá
vill ég fá gott fólk á þing og treysti ég konunum best, en
þó ekki öllum.


Taktu á því Þorgerður og gefðu ekkert eftir
.


mbl.is Þorgerður Katrín fékk 80,6%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Við þurfum kannski eina alvöru vinstristjórn þá vinnum við traustið aftur.

Ragnar Gunnlaugsson, 30.3.2009 kl. 12:06

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heldurðu að þeir þurfi ekki lengri tíma?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.3.2009 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.