Þau eru góð þessi bílastæði.

Þyrla Landhelgisgæslunnar, TF-LÍF, lenti á bílastæði kirkjunnar í Þorlákshöfn í gærkvöldi. Að sögn talsmanns Gæslunnar tafðist þyrlan við vegaeftirlit og vegna slæms skyggnis yfir Hellisheiðina var ákveðið að lenda á bílastæði kirkjunnar um stund. Tíminn var notaður til að bæta bensíni á þyrluna áður en haldið var áfram til Reykjavíkur

Einkennilega til orða tekið. það var eins gott að hægt
var að nota planið, annars hefði hún svo sem getað
lent hvar sem var til að taka bensín, því sko tíminn
var notaður til að bæta á hana bensíni, en fyrirgefið,
átti ekki bensínið að vera nóg á þyrlunni til Reykjavíkur?

Kannski er ég bara svona neikvæð í dag, en mér hugnast
þessi afsökun um slæmt skyggni eigi.

Góðar stundir.


mbl.is Þyrla lenti á kirkjuplani
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu sem sagt á móti því að þyrluáhöfnin sýni  aðgát og bæti við eldsneyti til að komast frá A til B, þyrlan fer í loftið með eldsneyti til ákveðins flugs en varð fyrir töfum svo eldsneytið var ekki að duga til RK það er að segja ekki með lögboðið vara eldsneyti við lendingu það þarf að vera eldsneyti til 45 mínútnaflugs við lendingu á ákvörðunarstað. fyrir utan það að þyrlur geta lent hvar sem er, þeir hafa örugglega fengið leyfi fyrir þessari lendingu hjá þar til bærum yfirvöldum, en burtsséð frá því þá er þetta heimilt samkvæmt lögum þeir þurfa bara að sýna aðgætni í lendingu, svo það aðskyggni hafi verið slæmt var ekki afsökun hjá þeim heldur ástæða(og kallast þetta öryggislending gert í öryggiskyni til að vera ekki að hætta mannslífum að óþörfu)

jon (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 09:44

2 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Þú sagðir það, þú ert bara grumpy.  Þetta er annars engin frétt og á ekkert erindi á fréttasíður.

Eigðu nú góðan dag og mundu að hver dagur sem þú vaknar  eftir fimmtugt er happdrættisvinningur.

Ragnar Borgþórs, 29.6.2009 kl. 10:47

3 identicon

Jú þeir hafa örugglega verið með nóg bensín, en hafa þeir ekki bara verið að gulltryggja að það yrði meira en nóg. Þú veist að við bætum á bílinn ef við erum í einhverjum vafa um að komast á áfangastað ég tala nú ekki um ef við eigum von á að tefjast vegna veðurs. Ekki gott að sitja í skafli eða komast ekkert áfram í þreifandi byl og bíllinn að verða bensínlaus.

Þeir eru bara flottir, þetta bara ein af þessum jákvæðu fréttum sem við getum haft gaman af. 

Knús inn í daginn elskuleg.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 11:56

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi Jon minn, ég veit allt um þetta, lifði og hrærðist úti á flugvelli sko er yngri ég var, þá var svo gaman að lifa ekki að það sé það ekki líka í dag, en þá bara þekktu allir alla og var flugvallargengið eins og ein stór fjölskylda.
Trúlega ert þú svo ungur að þú veist ekkert um það sem ég er að tala um.
Takk fyrir innlit.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2009 kl. 12:03

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragnar það er svo merkilegt og sannast nú, í gær bloggaði ég um vanþakklæti og að við ættum að þakka fyrir þetta og hitt og vera jákvæð, fólk tók undir það.
Í dag kem ég með neikvæða frétt, eða reyndar öfugsnúna og þá er tekið undir þann brandara hjá mér að ég sé neikvæð.Undur og stórmerki gætu gerst, en ég er aldrei neikvæð, það vita þeir sem þekkja mig.

Þú segir að ég sé "grumpy" Minnir mig á myndina the grumpy old men, hún var alveg frábær.

Og kæri Ragnar þið hljótið að sjá illa þarna í Kópavoginum, því ég er nú orðin 66 og þakka fyrir hvert árið sem ég fæ því það er svo gaman að lifa.
Takk fyrir innlit

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2009 kl. 12:14

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín, þetta veit ég allt og þetta eru sko flottir gæjar, ég kalla alla þá sem koma að björgunarmálum strákana okkar því þeir eru þeir einu sönnu.
ljósið til þín vinkona
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2009 kl. 12:19

7 identicon

Mér finnst það reyndar mjög svo sérstakt ef eldsneyti hefur verið sett á vélina á kirkjutröppunum í Þorlákshöfn. Það er ekki eins og að um borð í vélinni sé auka eldsneyti á brúsum og alveg klárt að ekki er náð í eldsneyti á brúsa á næstu bensínstöð. Ef þetta stenst þá hefur að öllum líkindum þurft að senda tankbíl til Þorlákshafnar.

Guðmundur (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 21:14

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já afar sérstakt, það er ekki eins og að tækifærið sé notað svona rétt.
Því eins og þú kemur inn á er ekki um venjulegt bensín að ræða.
Takk fyrir innlit

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.6.2009 kl. 22:50

9 identicon

Jú ég er nú að verða 40 ára á næstu 2 árum og ég er ein af þessum flugvallarottum svo ég þekki þetta allt

Jon (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband