JEDÚDAMÍAMILLARINA

Get ég fengið peninga bara út á sjálfan mig, ég á þriggja ára bíl á bílaláni þá verður hann yfirveðsettur, en það getur ekki gert mikið til því ég er jafn mikil og stór og allt þetta fólk sem afhenti hvort öðru miljarða bara svona rétt yfir borðið.

Er farin að hallast á að þessi hópur fólks sem kallast útrásarvíkingar hafi þurft þessa spennu sem forleik í spennulosun, eða hvað haldið þið?
 
Þarf nú ekki að taka það fram oftar að undrun og hneykslan er orðið daglegt brauð hjá mér og örugglega flestum Íslendingum, Verst er að það er ekki hægt að borða undrun og hneykslan.

Eigið góðan dag elskurnar mínar
Munið brosið sem gleður alla
Milla
Heart


mbl.is Alþýðuhúsið yfirveðsett
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Milla.

Já, veðsetning og jedúddajedúdda Dúdda mín sagði Dúddi við Dúddu sína, hvað næst !

Eigðu ljúf helgi í faðmi fjölskyldunnar,

 Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 08:42

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Þórarinn minn
Kær kveðja til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2009 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband