Auðvitað á ríkið að kaupa.

Skuldar ekki OR ríkinu einhverja peninga , nei ég meina bara þá gæti það farið upp í kaupverðið, við eigum ekki svo mikla peninga, sko ríkið. þeir gera svo mikið að því að afskrifa þó eigi verði almúginn var við það.

Húsnæði Orkuveitu Reykjavíkur

Húsnæði Orkuveitu Reykjavíkur, er það ekki glæsilegt
hvað ætli hafi kostað að byggja þessa ísköldu ljótu byggingu,
Sem á að vera tákn fyrir Orkuveitu Reykjavíkur, Jæja hvað með það
þó ég telji þetta vera bruðl, er ég örugglega ein um að finnast það.

Kaupa kaupa, því auðlindirnar eiga ekki að fara úr landi, mikið rétt,
en ráðum við eitthvað við það eftir þetta?

 


mbl.is Vill fund með fjármálaráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þeir fara ekki langt,vatnið verður orðið kalt þegar það kemur út :)

sig helga (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 08:03

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góður:

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.8.2009 kl. 09:12

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að við getum ekki keypt eitt eða neitt. Ísland er komið á brunaútsölu.

Finnur Bárðarson, 19.8.2009 kl. 15:16

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnur minn nú förum við fyrst að versla, bara ódýrt. OR er á brunaútsölu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.8.2009 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband