Umfjöllun lýkur.

Satt er það að umfjöllun á þingi lýkur í bili, nú tekur við ferli hjá Bretum og hollendingum það gæti nú tekið sinn tíma og á meðan þurfum við að hlusta á fréttaflutning af gangi mála, er það ekki það sem við viljum svo hægt sé að fárast yfir því sem við fáum ekkert með að gera, aldrei erum við spurð.
Það er náttúrlega fyrir það að við erum svo vitlaus að við getum ekki lagt saman 2+2 og fengið út 4.

það sem við getum gert sem hefur enga þýðingu er að kasta málningu, vera með mótmæli sem eru komin út í hróa og blogga um það, ekki veit ég hvernig fer er Icesave málið er úr sögunni, það verður algjör gúrkutíð hjá bloggurum, nei annars við finnum okkur eitthvað til að fárast út í.

Eitt veit ég, að eftir smá tíma er allt er komið í horfur þá gleymist bara sá baggi sem búið er að setja á börnin okkar og barnabörnin, en vonandi (glætan) verður hægt að endurheimta þessa peninga,
Þannig að þau þurfi ekki að borga.

Góðar stundir

 


mbl.is 10 vikna umfjöllun að ljúka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það hljóta nú allir að vera fegnir að þetta Icesave mál er frá. Þetta er búið að vera MÁL málann í svo langan tíma. Allir orðnir dauðleiðir á þessu og grey þeir sem hafa staðið í þessari samningagerð. Puff.

Ljós til þín elskuleg.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 16:40

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín við verðum fegin þegar þetta allt er afstaðið, en það er svolítið í það, en fáum smáhlé vonandi núna.
Já þeim er vorkunn því þau eru svo þreytt ræfilstuskurnar, en sendum þeim orku.

Annars var ég að vakna fyrir stuttu og er að jafna mig eftir það.

Ljósið suður yfir heiðar

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2009 kl. 17:01

3 identicon

Milla mín ég var í Perlunni í gær með góðum vinum þegar við vorum að fara út þá var þar fyrir eitthvað hvítflibba lið og var með kampavíns staup í hendi, allt svo flott að ekki gat ræðumaðurinn talað íslensku.

Þarna voru nokkur þjóðþekkt andlit og þar á meðal fólk sem ég og þú borgum launin.

Ég fór nú bara á bak við allt þetta fína fólk sem stóð brosandi út að eyrum, þegar að ég fór framhjá borði sem þar stóð og á því bakkar með kambavíns staupum ákvað ég að mér stæði til boða að fá mér líka og gerði það, blikkaði þjóninn og gekk út með staupið.

Þegar að vinir mínir komu út á eftir mér þá stóð ég tilbúin að skála við þau, það get ég sagt ykkur að smekkur þess á kampavíni er algjörlega í skítastuðli. 

egvania (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 21:57

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskan það er verið að spara, bara verið freiðivín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.8.2009 kl. 07:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband