Afleyðingar, eða hvað?

Hvað er í gangi eru svona hugsanir sem leiða til gabbs af þessu tagi, afleyðingar af of miklu sjónvarpsglápi, tölvuleikjaæði, eftirlitsleysi, ástleysi eða er þetta afleyðing uppeldis í frjálsu falli.
Hef nefnilega heyrt mæður segja að þær séu ekki hlynntar aðhaldsuppeldi.

Ég bara spyr vegna áhuga míns á því af hverju og hvers vegna. Talað er um að maður hafi hringt, maður telst sá vera sem 18 ára er orðin, sem ég tel vera barn, og auðvitað er engin fæddur með svo slæm gen að gera svona lagað, nema eitthvað mikið sé að.

Vonandi hættir þessi vitleysa því lögreglan okkar hefur um annað að hugsa en svona leikaraskap.

Góðar stundir.


mbl.is Sprengjuhótun í Grafarvogi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þetta eru leiðinlegar ,,öldur"  sem koma upp öðru hvoru.

Annrs bíð ég góða dag Milla mín og vona að það sé fallegt haustveður fyrir norðan.

Ía Jóhannsdóttir, 31.8.2009 kl. 10:20

2 identicon

Ég hugsaði einnig - þetta eru afleiðingar, en ekki beint af sjónvarpsglápi (þó óbeint) heldur afleiðingar þess að blása 'sprengihótun' í grunnskóla upp úr öllu samhengi í fjölmiðlum.  Rýming á skólanum, lögregla (vafalaust sérsveit eða hryðjuverkadeild), viðtöl við skólastjóra o.s.frv.

Þegar ég var í grunnskóla voru ekki hótanir um sprengjur, klósett voru hreinlega sprengd í tætlur.  Skólastjórninn hélt ræðu um ábyrgð á sal og krakkarnir flissuðu.  Hryðjuverkadeild lögreglu og fjölmiðlar fengu ekki að vera með.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 31.8.2009 kl. 11:18

3 identicon

18 ára einstaklingur er ekki barn. Þetta er ekki sjónvarpsglápi né tölvuleikjum að kenna. En bíddu við, viljið þið virkilega banna fréttaflutning af jafn alvarlegum glæpum og sprengjuhótunum. Viljið þið kannski líka auka alla ritskoðun á fjölmiðlum. Þá eru þið óvinir lýðræðisinns og málfrelsis.

Óli (IP-tala skráð) 31.8.2009 kl. 12:13

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín, ég sé ekki í fjallið mitt fagra, þokan er slík, það er ekki kalt en grenjandi rigning.

Gleði í daginn þinn ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.8.2009 kl. 15:47

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heyrðu mig Gullvagn hvernig í ósköpunum fóruð þið að því að sprengja upp klósett, bjugguð þið til sprengjur úr dýnamíti? Ég er ekki að grínast, vann í Íþróttahúsi í áraraðir það var fast við skólann svo ég sá nú margt, en ekki að krakkarnir sprengdu upp heilu klósettinhefði viljað sjá upplitið á stjóranum þínum.

En svona í alvöru þá verður lögreglan að taka svona hótunum alvarlega og það er ekki hægt að leyna þessu fyrir frétta-akademíunni.Finnst þú varst nú í þessu vafstri, þá af hverju?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.8.2009 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.