Það eru hjón í næsta húsi að skilja

Kemur einhverjum það við, nema þá helst þeim sem hafa gaman að smjattinu. Hvað er eiginlega í gangi, þau eru nú ekki konungborin þessi hjón í Krossinum, ekki einu sinni að þau tilheyri uppaliði Íslands, eða réttara sagt stórreykjavíkursvæðinu, því engir eru upparnir úti á landi, eða er það,? ég hef eigi orðið vör við þá.
mbl.is Forstöðuhjón Krossins að skilja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fékk mér Cherrios í morgun.

Jói á hjólinu (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 09:02

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

undarleg blaðamennska svo ekki sé meira sagt

Hólmdís Hjartardóttir, 15.9.2009 kl. 09:11

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jói ég fékk mér hrökkbrauð, sko þegar ég var búin með morgunleikinn, förum nú ekki nánar út í það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.9.2009 kl. 09:14

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hólmdís, vægast sagt.
Knús til þín í Danaveldinu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.9.2009 kl. 09:15

5 Smámynd: Egill Helgi Lárusson

Býr ekki Baltazar og frú í Skagafirðinum? Og svo er annar Bakkavararspaðinn að byggja sér "lítið" kot í Fljótshlíðinni.

Egill Helgi Lárusson, 15.9.2009 kl. 09:28

6 identicon

Að vísu gæti verið forvitnilegt að grafast fyrir um það hvaða skoðunum Gunnar gæti hafa haldið fram við safnaðarbörn sín í Krossinum varðandi skilnað. En það vita auðvitað allir að það gilda ekki sömu reglur um foringjana og rest og rusl....

Þorgeir Ragnarsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 09:34

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú Baltasar og Lilja búa á sinni jörð í Skagafirði, allavega á sumrin, annars veit ég ekkert um þau.

Hugsaðu þér Egill Helgi, ef Bakkavara-bræður væru bara enn með allt sitt í Bakkavör í Garðinum þá hefðu þeir aldrei farið út af sporinu, menn sem byrjuðu í litlum skúr með starfsemina.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.9.2009 kl. 10:35

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þorgeir, ekki ætla ég að lepja honum orð í munn blessuðum predikaranum

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.9.2009 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband