Þar kom að því

Sporðdreki: Það er svo sem í lagi að treysta á sína nánustu tilfinningalega. Stundum er erfiðara að þiggja en gefa, en rétt er að leyfa öðrum að sýna örlæti.


Þar kom að því, dagurinn fer ekki alltaf eins og maður ætlar, í morgun vaknaði ég með yndislega svimann sem er búin að angra mig í nokkrar vikur, en hann hefur alltaf gengið yfir er hjartalyfin byrjuðu að virka á morgnanna, en í morgun fór það bara ekki svo, ætlaði að lognast út af trekk í trekk og sjáið þið ekki í anda elsku Gísla minn reyna að halda uppi þessum 113 kílóum sem ég er
Frown, hefði nú ekki boðið í það, enda bara á gólfinu lent, og það hefði verið í lagi, þeir hefðu bara hirt mig þar upp elsku strákarnir á sjúkrabílnum.InLove

Ekki hafði ég matarlist, flökurt og afar ósátt við ástandið, og viti menn Milla litlaTounge varð að brjóta odd af oflæti sínu og hringja í dokksa,W00t sem reyndist vera ungur og myndarlegur, eigi var það nú verra. sem sagt ég sá það er hann kom því ég ætlaði að komast uppeftir sjálf, en það gekk ekki eftir, sjúkrabíllinn á staðnum var á leið til Akureyrar með sjúkling, svo hann kom bara ungi dokksinn, hann taldi þetta ekki vera út frá hjartanu þar sem ég var bara rétt eins og ungabarn í þeim mælingum, en þetta gæti verið út frá sveltum skjaldkirtli, líkt mér að svelta hann, alveg óþarfi að gefa honum nægilega mikið af Levaxíni, jæja svo út frá mörgu öðru, en ég hallast að kirtlinum eða blóðþrýstingslyfinu, og ég veit þetta að sjálfsögðuGrin

En hann vildi nú að strákarnir á sjúkrabílnum kæmu við og tækju línurit til að taka af allan vafa.
Sko það er ekki amalegt að fá heim að rúmi svona flotta stráka trekk í trekk, heyr heyr fyrir okkar yndislega fólki í heilbryggðis geiranum, það er sama hvort maður þarf  að leita til þeirra hér á Húsavík eða á Akureyri, er fólkið í þessum geira yndislegt.InLove

Nú ég fór svo bara að sofa, vaknaði um 14.30 fékk mér hálfa kringlu og Pepsí Max sofnaði aftur og svaf til 16.30 þá var ég komin með list, og fékk mér brauð staulaðist með hjálp inn í tölvu, en þar er svona stóll sem ekki er möguleiki að detta úr. Milla mín hringdi og var að vitja um mig, voða sár að því að ég gaf ekki  skírslu um ástandið hún frétti út í bæ að sjúkrabíllinn hefði verið fyrir utan, nú ég lofaði að láta hana vita með þriggja daga fyrirvara, sko næstGrin
Svo sagði hún að ég yrði að láta Dóru vita, humm, já gerði það.

Annars elskurnar mínar er ég að fara í alsherjar rannsók á mánudaginn, það var reyndar ákveðið í síðustu viku, þá kemur vonandi í ljós hvað er í gangi, kannski er ég bara svona óþekk.

Nú er Gísli minn InLovebúin að sjóða kartöflur og hita Ítalskar kjötbollur sem ég á í kistunni svo ég verð víst að vera dugleg að borða það.

Bara að koma því að, ég á afar erfitt með að þyggja,
gengur betur að gefa, en ég veit að mitt fólk meinar
allt það besta og ég elska þau fyrir það

Kærleik til ykkar allra

MillaHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Æ æ ..Vonandi kemur nú allt gott út úr rannsókninni..Knús til ykkar Milla mín.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 31.10.2009 kl. 19:13

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Gangi þér vel í þessu öllu Milla mín!

Jóhanna Magnúsdóttir, 31.10.2009 kl. 19:27

3 identicon

Þú ert nú algjör perla mín elskulega vinkona. Já ekkert vera að ónáða þessar elskur þarna nema að þú sért bara komin í gólfið eða þar um bil. Vonandi finnst eitthvað út úr því hvað veldur þessum svima hjá þér. Það er ekkert smá óþægilegt þegar allt snýst í hringi .

Knús og batakveðjur til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2009 kl. 20:16

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín það gerir það örugglega, fer nú ekki að gefast upp á þeim , sko læknunum finnst ég er byrjuð hjá þeim.
Knús í Heiðarbæinn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.10.2009 kl. 21:20

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jóhanna mín, nú fæ ég víst ekki leifi til annars en að gera eins og mér er sagt.
Knús knúsljúfust mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.10.2009 kl. 21:21

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skó Jónína mín, mér finnst afar leiðinlegt að vera að ónáða þessar elskur, en nú er þetta komið í ferli svo mín verður bara að gegna., en ég hefði þurft að vera löngu farin til þeirra með þetta vandamál.
Kærleik til þín kæra vinkona

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.10.2009 kl. 21:23

7 Smámynd: Anna Guðný

Vonandi komar þeir að þvi hvað er að Milla mín. Gangi þér vel.

Anna Guðný , 1.11.2009 kl. 00:55

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskan, er nú eiginlega farin að sakna þess að sjá þig ekki, er alltaf verið í skólanum?

Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2009 kl. 08:33

9 identicon

Ertu betri að hringsnúningnum í dag Milla mín?

Knús fyrir þig.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 1.11.2009 kl. 10:27

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jónína mín, en ekki góð, komst í sturtu með hjálp Gísla og gat blásið mig og sett á mig maskcara, allur munurinn eins og þú veist.
Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2009 kl. 11:45

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku Milla, vona að allt sé í þokkalegu standi hjá þér í dag, stundum verður maður að brjóta odd af oflæti sínu, skil þig svo.  Hjartanskveðja og knús

Ásdís Sigurðardóttir, 1.11.2009 kl. 14:37

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ásdís mín er betri í dag, fer í rannsókn í fyrramálið.
Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2009 kl. 15:25

13 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

kom við....geri það allt of sjaldan núorðið

Sigrún Jónsdóttir, 1.11.2009 kl. 18:04

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Sigrún mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2009 kl. 20:01

15 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Gangi þér vel á morgun Milla mín.

       

Valdís Skúladóttir, 1.11.2009 kl. 23:11

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elsku vinkona

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.11.2009 kl. 05:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.