23/01 kom hún í heiminn

Ég eignaðist barnabarn no 10 þann 23-01 og það var eins og vitað var lítil prinsessa, amma var á sjúkrahúsinu er hún kom í heiminn, en Inga amma tók sér bara vetrarfrí og var á staðnum, það þarf nefnilega að hugsa um fjögur börn, set inn nokkrar myndir

bleik.jpg
Maður er sko bleikur, enda er ég stelpa

21938_1219438281372_1091364307_30596830_1057352_nsnu_i_profa.jpg

Snudda prófuð og líkaði vel

litla_min.jpg

Maður er sko flottur

kamilla_sol_og_litla_dullan_956140.jpg

Kamilla Sól mín heldur á litlu systir, þær eru flottar saman


fe_gar_me_hana.jpg

Sölvi Steinn montinn litli bróðir, hann er bara 2 ára, Fúsi minn
passar að hann kreisti nú ekki of fast, hann vil vera svo góður


viktor_mani.jpg

Og þetta er sko flottasti prinsinn hennar ömmu, Viktor Máni með
litlu systir

inga_me_disina.jpg

Flottar saman Inga amma og litla snúllan

Koma örugglega fleiri myndir síðar.

Kærleik í daginn
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með barnabarnið Milla mín

Ragnheiður , 31.1.2010 kl. 13:13

2 identicon

Milla mín velkomin heim og hjartanlega til hamingju með ömmustelpuna það er alltaf svo mikil hamingja og Guði þakkarvert að fá svona lítið kríli í líf sitt.

egvania (IP-tala skráð) 31.1.2010 kl. 14:35

3 identicon

Elsku Milla til hamingju með yngsta fjölskyldumeðliminn. Það er nú ekki amalegt að fæðast inn í svona fjölskyldu.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 31.1.2010 kl. 18:21

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elsku Ragga mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.1.2010 kl. 19:25

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jónína mín veistu ég held að hún eins og þau öll hin hafi valið sér góðar fölskyldu til að vera í, kærleikurinn er mikill á milli þeirra allra.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.1.2010 kl. 19:27

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Egvanía mín takk ljúfust, já ég er komin heim og nú er bara að safna kröftum fyrir suðurferð, en svo þarf ég að fara í gangráðaeftirlit í febrúar vonandi getur við hist þá, læt þig vita

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.1.2010 kl. 19:29

7 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Milla mín.

Til hamingju með litlu dömuna þína.

                                   

Valdís Skúladóttir, 1.2.2010 kl. 00:30

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Vallý mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.2.2010 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband