Hvaða rugl er þetta eiginlega

Eitthvað býr nú undir, jú það á að koma hinum símafyrirtækjunum á hausinn, vitað mál. Við í okkar litla landi höfum ekkert við fleiri símafyrirtæki að gera, erum of fá.

Ég er allavega mjög ánægð með mitt það heitir Vodafone og mun ekki gefa það upp á bátinn á meðan svo er.


mbl.is Nýtt símafyrirtæki í apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er spurning hvort það verður ekki til þessa að lækka gjaldskrána hjá okkur notendunum. Það hefur lækkað hjá mér síðan ég skipti yfir í Tal.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 15.3.2010 kl. 19:14

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það má vel vera það lækkaði helling hjá mér eftir að ég fór í vodafone.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2010 kl. 19:21

3 identicon

Það lækkaði líka símakostnaðurinn hjá mér mikið þegar ég fór í Tal.

Er í dag með GSM, heimasíma og net hjá Tal og er það að koma mjög vel út.

Er með 6 vini óháð kerfum fyrir 1100kr á mánuði.

Er svo með annan GSM hjá Ring með frítt í alla GSM hjá símanum sem er svona 40% af símanúmerunum sem ég hringi í en líklega 70% af mínútunum.

Tal númeið með 6 vinir óháð kerfi nota ég til að hringja í þá 5-6 sem ég tala mest við og eru ekki hjá Símanum.  t.d. Vodafone, Tal eða Nova.

Þorsteinn Bjarki Ólafsson (IP-tala skráð) 15.3.2010 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.