Neró minn í þvottavél, Ó nei

Neró mínum finnst nú ekkert sérlega gott að láta baða sig, en sættir sig við, vegna þess að það er svo gaman að láta þurrka sig með hárþurrkunni á eftir, held að hann mundi bara truflast í einhverri þvottavél.

Ekki spyr ég nú að, vélin á bara að kosta um 1300 kr til að byrja með allavega, en ætli hún hækki svo ekki fljótlega, gengur hún svo fyrir rafmagni eða batteríum, ef það eru batterí þá kosta þau helmingi meira en vélin.

Ætlaði að kaupa vasaljós til að hafa fyrir krakkana, núna fyrir jólin, jú jú það voru til 3 í pakka á 495.00 í rúmfó, tók einn síðan fór sá sem ég hef afnot af að leita að batteríum og kom með það sem til þurfti
þau kostuðu þrisvar sinnum meira en ljósin sjálf, bara best að sleppa þessu, sagði ég.

Held að það sé ekki til það sem ekki er reynt að selja fólki.

Góðar stundir


mbl.is Hundar og kettir þvegnir í vél
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegt að heyra þetta.  Myndi aldrei bjóða mínum köttum upp á svona trakteringar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2010 kl. 09:14

2 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Og ekki ég, tjúunum mínum;)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.3.2010 kl. 09:20

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Skil ykkur vel, mundi ekki setja dýrið mitt í svona vél.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.3.2010 kl. 11:18

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eins og ævilega erum við sammála

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2010 kl. 12:36

5 identicon

Hvaða neikvæðni er þetta. Það má vel vera að þetta henti vel og dýrin séu sátt. Lágmark er að sjá maskínuna áður en dæmt er en verðið er svolítið skrítið.

Gísli (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 12:56

6 identicon

Bráðum verður það skylda katta- og hundaeigenda að skella kvikindunum í sjálfvirka þvottavél a.m.k. einu sinni í viku.

Mottó: Hrein dýr um allt land.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 17:33

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála með verðið, svo mundi ég aldrei setja minn hund í vél, hef bara gaman að dúlla við hann.

Gísli svo er ég talin afar jákvæð kona.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2010 kl. 19:49

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú veist nú ekki mikið Grefill, hver ætti svo sem að fylgja því eftir að allir í landinu mundu baða elskurnar sínar vikulega

Svo eru dýrin okkar ekki kvikindi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2010 kl. 19:52

9 identicon

Ja hérna.... það er voðalegt að heyra í ykkur. Ég er nú sjálf mikill dýravinur þó að ég eigi ekki neitt eins og er, en er vissulega að reyna jafnt og stöðugt að sannfæra bóndann um hvað það er æðislget að eiga hund.... ÞRÁTT fyrir alla vinnuna :o) En hins vegar hef ég átt ketti og hunda svo gott sem allt mitt líf og ég myndi nú kankski ekki beinlínis setja köttinn minn í svona vél og ekki einu sinni bað nema að íllrí nauðsin, en hins vegar væri ég alveg til að í að leifa voffanum mínum að fara í svona þvottvél, það er ótrúlegt hvað þessi dýr aðlagast ýmsum hlutum. Þótt þeim finnist ekkert skemmtilegt svona fyrstu skiptin þá enjast þau þessu og fara svo væntanlega að fíla þetta í botn. En aftur á móti ef maður sæi að þetta væri ekkert að miða í áttina og hvutti ekkert farinn að sættast við þetta apparat þá myndi maður að sjálfsögðu bara taka upp gömlu góðu aðferðina og hand þvo hann :o) Það sem ég er að reyna að koma að framfæri er að það þarf ekki að vera svona þröng sýni í þessu öllu saman..... mér persónulega finnst miklu verra það sem er gert við aumingja púlu hundana þegar að þeir eru rakaðir eins og dúskar um allan líkaman, og ég er ekkert sérlega bjartsýn á að þeir myndi fíla þetta voða vel ef þeir myndi vita hvernig þeir líta út eftir þetta og + það að þeim finnst ábyggilega alls ekki þægilegt að láta raka sig og væntanlega myndi þeir freka kjósa þessa umdeildu .votta vél.

Og eitt en að lokum, þá finnst mér nú bara krúttlegt þegar að dýr eru kölluð kvikindi, en það fer auðvitað eftir því í hvaða samhengi það er sagt :o)

Takk fyrir mig Kveðja María Rakel

Maria Rakel Petursdottir (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 22:13

10 identicon

Ég nota einmitt "kvikindi" í krúttlegum skilningi.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 18.3.2010 kl. 23:43

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir þitt skemmtilega innlegg María Rakel, okkar hundur er púlli og það er alveg nauðsynlegt að klippa þá vel því hárin hnýtast svo illa sama hvað maður burstar og kembir, hann fer á Dýraspítalann á Akureyri og þær dúlla við hann þar, og hann er alsæll með að vera búin að missa flókann.

Sammála þér með klippingarnar, getur farið út í öfgar, en það eru aðallega þeir sem bara eiga hunda til að sýna, það eru kallaðar sýningarklippingar.

Okkar var einu sinni klipptur svona ljónaklippingu og mér fannst það bara ljótt.

Okkar er ofnæmisdýr, er á sér mat og má aldrei fá vanalegan hundamat
búin að vera oft veikur"kvikindið"

Kveðja

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.3.2010 kl. 07:21

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fyrirgefðu Grefill, ég hef víst misskilið þig
Kveðjur

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.3.2010 kl. 07:22

13 identicon

Til gamans má geta að klippingin á púðlunni er upprunulega komin af því að púðluhunda voru upprunalega veiðihundar og klippingin var höfð svona til að halda betur hita á liðunum á þeim í hinum ýmsu undirlendum, þó aðallega votlendi.

Anna J (IP-tala skráð) 19.3.2010 kl. 22:51

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Anna ætíð gaman að fræðast og gaman að vita að þeir hafi verið notaðir sem veiðihundar, það afsannar það sem sumir vilja halda fram að þeir séu vitlausir.
Ég er búin að eiga þrjá af millistærð og allir bráð vel gefnir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.3.2010 kl. 08:04

15 identicon

Á þvottavél AEG .

Morrinn (IP-tala skráð) 23.3.2010 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.