Mannsheilinn, undur veraldar

Jú það er alveg satt, sjáið, sko heilann,hann  fer á fullt að leita eftir þeim úrræðum sem eru bestar fyrir hvern og einn, sem heilann á og það skiptir ekki máli hvort afleyðingarnar verði afleitar fyrir borg, bæi og eða mannfólk, hef það á tilfinningunni að strengjabrúður séu að leik og öll vitum við að strengjabrúðum er stjórnað ofan frá, hum, ofan frá sumir halda örugglega að ég sé að meina guð og það færi betur ef að hann væri að stjórna, en ég er að meina sjáanlegar verur, sem samt eru á huldu. Guð kemur nefnilega ekki nálægt svona ósóma.

Vegna þeirra miklu orku, hamfara, hruns og aftur hruns, sem herjað hefur á okkur eru heilarnir okkar ekki að valda því siðgæði sem við þurfum að halda, flestir lifa bara sínu eðlilega lífi áfram, aðrir fara niður á núllið, sumir þenja sig á hinn óhuggulegasta hátt, og aðrir halda áfram brautina hvort sem hún er stráð glæpastarfsemi, kjaftagangi, sjálfsvorkunnar ferli (sumir eru í því allt sitt líf) eða bara lifa sínu lífi af æðruleysi og gleði.

Mér þykir undur veraldar, altso mannsheilinn, taka stórt upp í sig er hann er farinn að dæma, hreyta í, fjandans í einhverju sem hann hefur ekkert vit á eða allavega veit ekkert um.

Hvað ætli það séu margir heilar sem taka þátt í og trúa bara næsta heila með allt sem sá næsti segir, jú þeir eru sko margir og mikið skelfing eru þeir heilar aumkunarverðir, þá hlýtur að vanta kærleika og ást því annars mundu þeir ekki láta svona.

Heilanum mínum þætti afar vænt um ef þeir heilar sem þykjast vita af hverju og hvernig minn heili virkar, hugsar og ræður fram úr málum að sleppa tökum því þeir vita bara ekkert um það frekar en minn heili veit hvernig þeirra virkar.

Heilinn hefur nefnilega tilfinningar, bara rétt eins og sálin.

Kæru heilar, endilega hættið að setja út á og dæma aðra heila sem þið þekkið ekki neitt, bara eftir sögum frá heilum sem engan þekkja og ekkert vita.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

ha?

Ragnheiður , 1.6.2010 kl. 14:06

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

???? segi nú bara eins og Ragga, nú er ég ekki með á nótunum.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2010 kl. 15:20

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú stelpur mínar ég tala um heila, það eru sko mannverur á bak við hvern og einn heila, þær geta verið viðkvæmar og sárar er það er logið upp á þær hinum ýmsu málum.

Þegar fólk slítur samvistum á það að fá að gera það í friði fyrir þeim sem ekkert þekkja til, eins og þið vitið þá höfum við allar bloggað um okkar mál hér og finnst mér það bara yndislegt að við skulum getað losað um við hvora aðra, höfum verið vinkonur og hlúð að er þörf hefur verið á því, en svo eru sumir sem  hlaupa til og ætla að vera alvitrir um mín mál og það er óþolandi.

Það hefur ekki gerst á blogginu, en ég birti þetta hér bara til að þeir sem eru að slefa um þessi sambandsslit mín átti sig á að mé einni kemur það við hvernig ég fór að þessu.

Knús til ykkar beggja, þið eruð yndislegar báðar tvær

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2010 kl. 18:54

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Satt segir þú Milla.

þetta kemur  engum  nema þér.

                                      Knúss. Vallý

Valdís Skúladóttir, 1.6.2010 kl. 21:12

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

En svo er alltaf spurningin..Þegar maður setur á netið eitthvað þá er það allra eign!

Góða nótt mín kæra Milla..ætlar þú að flytja suður mín vina?

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.6.2010 kl. 21:17

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Vallý mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2010 kl. 23:13

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er engin spurning Silla, fólk þarf ekki að búa til sögur og eða staðfesta eitthvað.
Nei ég er ekki að flytja suður

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2010 kl. 23:15

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ Milla mín, ég vissi ekkert um nein sambandsslit sorrý  þess vegna var ég ekki alveg að fatta. Sammála þér að fólk á sko ekkert að vera að smjatta í lífi annarra, vona bara að þú hafir það gott og verðir þarna á Mærudögum svo ég geti heimsótt þig, farður vel með þig elskuleg.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2010 kl. 13:08

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Ásdís mín ég verð örugglega heima hlakka til að sjá þig, eru ekki mærudagarnir helgina fyrir verslunarmannahelgina?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.6.2010 kl. 21:01

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jú passar við hjónin komum pottþétt til þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2010 kl. 22:16

11 Smámynd: Ragnheiður

Já svoleiðis, nú skil ég loksins.

Næsti pistill á undan er fantagóður og hann skildi ég vel :)

Hafðu það gott Milla :)

Ragnheiður , 4.6.2010 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband