Frábær skemmtun

Rekstravörur  er eitt af þessum frábæru fyrirtækjum sem vilja að fólkinu sínu líði vel, til dæmis á tiltektardögum er fólkið klætt í einhverskonar grímubúninga og eru í þeim við sín störf þar til tiltekt byrjar, þetta er alveg frábært, þjappar fólki saman og kúnnarnir hafa gaman af, síðan er grillað um kvöldið og allir fara heim glaðir með að vinna á þessum stað.

golli_bro_ir.jpg

Hér eru tveir skrautlegir en voða sexý, þessi í bleika bolnum er
Ingó bróðir minn. Flott outfitt fyrir innkaupastjóra.

Fyrirgefðu elsku bróðir, mátti til að birta þessa mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha góður.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.7.2010 kl. 07:55

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnst þér, þeir eru æði

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2010 kl. 18:15

3 identicon

Þetta minnir nú dálítið á þegar Örn A er að taka fyrir ákveðinn mann.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 22:05

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þarna hittir þú naglann á höfuðið, en hann er fjandi góður strákurinn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.7.2010 kl. 22:36

5 identicon

Sæl vinkona !

Ég vona að þú sér hress og kát og eigir góða daga.

Mér líður vel er hress og kát þrátt fyrir að ég er gangandi verkjalyfja notandi þar sem vefjagigta er í mér hress og lætur mig svo sannarlega vita af sér.

Ömmustelpurnar eru komnar frá Danaveldi, hressar og kátar eins og gelgju dömum er einum lagið, hér hefur verið mikið hlegið og sögur sagðar skoðapar myndir, æskan er okkur verðmæt og hana ber að gæta vel af.

Milla mín knús á þig þess óskar egvania.

egvania (IP-tala skráð) 9.7.2010 kl. 19:01

6 identicon

Sæl vinkona !

Ég vona að þú sér hress og kát og eigir góða daga.

Mér líður vel er hress og kát þrátt fyrir að ég er gangandi verkjalyfja notandi þar sem vefjagigtar er í mér hress og lætur mig svo sannarlega vita af sér.

Ömmustelpurnar eru komnar frá Danaveldi, hressar og kátar eins og gelgju dömum er einum lagið, hér hefur verið mikið hlegið og sögur sagðar skoðaðar myndir, æskan er okkur verðmæt og hana ber að gæta vel af.

Milla mín knús á þig þess óskar egvania.

egvania (IP-tala skráð) 9.7.2010 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband