Taldi mig vera reynsluríka

Ætli ég verði ekki að láta mig í því að allflestir hafa meiri reynslu en ég, allavega hver á sínu sviði,W00t hef átt afar erfitt með að taka ráðum frá öðru fólki því ég efast ætíð, um allt og ekkert.Errm

 Sporðdreki:
Hlustaðu á þær raddir sem vilja leiðbeina þér og gefa góð ráð,

því þær tala af reynslu.
Þú færð snilldar hugmynd á meðan þú dormar.

Hef það svart á hvítu í stjörnuspánni minni í dag og ég held að ég fari bara eftir því sem aðrir segja, svona að mestuWink svo verð ég víst að fá mér dorm þá fæ ég víst snilldar hugmynd, tilhlökkunarefni það og algjört nýnæmi, fæ nefnilega aldrei neinar hugmyndir þó ég dormi smá.

Sönn saga:

Kona nokkur hringdi í barnabarn sitt, barnabarnabarnið kom í símann, langamma bað hana að hringja í ömmu sína og biðja hana að hringja í sig, hún væri búin að hringja í hana allan daginn og það væri alltaf á tali, barnið hringdi í ömmu sína og skilaði þessu til hennar, amman sagði já elskan ég skal hringja í langömmu, sem hún jú gerði, en það svaraði aldrei amman hringdi á vaktina á Elliheimilinu og bað þessar elskur sem vinna þar að fara inn til mömmu hennar og svara og rétta henni síman.

Mamma mín heyrir þú ekki í símanum elskan, jú jú en hann er bilaður hann hringir ekki, nú en var ekki stúlkan að svara í síman þinn, nei nei hún kom með hann inn til mín, nú já gerði hún það, ( ég hringdi í hennar síma) já því ég get ekki hringt úr mínum og það heyrist ekkert í honum.

Samt var þessi elska búin að hringja í mig allan daginn, alltaf á tali, ég snerti ekki símann, svona verður maður með aldrinum.

Mamma mín hvað vildir þú elskan? Viltu biðja tvíburana að koma í heimsókn er þær koma næst í bæinn, ég skal gera það mamma mín.

Image0017

Hér er mamma með englana sína, þarna er hún frísk og kát.
Þær eru orðnar eldri núna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband