Takið eftir bræður mínir kæru.

Þetta var nú bara alveg frábært, nú er sannað það sem ég er búin að tala um við þá bræður mína fjóra, ég er gáfaðri en þeir þessar elskur, sættið ykkur við þetta strákar.

Annars finnast mér þessar ransóknir afar hæpnar, það voru bara karlmenn sem voru rannsakaðir, og ekki eru það alltaf þeir sem eru elstir í hópnum ég er til dæmis elst í mínum hóp og á 4 vel gefna bræður, en hjálpaði þeim aldrei að læra heima kannski eins gott því eigi nennti ég því sjálf á þessum árum, rétt að ég nennti að vera í skóla jú ég lærði það sem ég hafði áhuga fyrir, en kemur leti nokkuð greindavísitölu við?

Mest hef ég þroskast og lært í gegnum lífið og svo að hjálpa barnabörnunum við þeirra nám og áhugaefni.


mbl.is Elsta systkinið gáfaðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Milla mín það þótti nú betra að maðurinn hefði húsbónda árin fram yfir ár konunnar, vegna þess hve seinþroska þeir voru.

Ekki veit ég um hvort Kári hefur eitthvað athugað þetta með elsta systkinið gæti verið en þá brýtur það í bága við gömlu kenninguna sem ég hef nú alltaf haft trú á.

Sem hljómar þá þannig að ef elsta barnið er drengur og næsta stúlka ári yngri, þá hefur hún mun meiri gáfur en bróðirinn.

Kveðja Egvanía.

egvania (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 16:10

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Að sjálfsögðu rétt hjá þér elskan.

Knús yfir firðina til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2010 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.