Gleðilegt ár.

Ég óska öllum sem hér líta við gleðilegt nýtt ár með þökk fyrir allt það gamla. Efst í huga mér eins og endranær er jákvæðnin, látum hana flæða yfir allt og alla, það er svo yndisleg tilfinning er meðvitundin nær að skynja allt það góða í kringum okkur, það hjálpar til að bola því sem verra er í burt.

Margir eiga afar erfitt líf í dag og erfitt er að ná tökum á jákvæðni og góðum hugsunum undir þannig kringumstæðum, en ég trúi því að þeir sem verst hafa það kvarta minnst, ekki að ég sé að ásaka fólk, nei langt frá því, það hefur engin sama mat á því hvað þarf að hafa til að vera hamingjusamur.

Eins og með sorgina hún fer ekki eftir því hversu mikið eða náið ég eða aðrir hafa misst og hún kemur ekki bara við fráfall einhvers, Nei hún kemur af ótrúlegustu málum.

Að vera hamingjusamur er í mínum augum að eiga yndislegustu fjölskyldu sem hægt er að hugsa sér og ég er afar meðvituð um hana og þakka guði fyrir að vera svona gjöfull við mig.

Hér koma fáeinar myndir af okkur sem vorum saman í gærkveldi, mjög svo rólegt og gott kvöld, borðuðum horfðum á skaupið knúsuðumst kl 12 það var stubbaknús með strákadýrin hoppandi upp af kæti í kringum okkur.

desember_002.jpg

Englarnir mínir að fá sér mat á disk

desember_010.jpg

Við mæðgur ekki tilbúnar fyrir myndatöku

desember_011.jpg

þarna vorum við tilbúnar

desember_081_1051128.jpg

Strákarnir okkar, yndislegir

desember_012.jpg

Dóra mín.

desember_001_1051133.jpg

Amma er vinsælt myndaefni

desember_015_1051134.jpg

Hjarta Rice úr Nóa og Síríus, þær gerðu hana englarnir mínir
og máttu alveg eiga hana sjálfar, mamma þeirra fékk smá.

desember_073_1051137.jpg

Ljósin hennar ömmu sinn eru alltaf hjá Ódu ömmu og
Óskari afa á gamlárskvöld, en sé þær í dag.

Kærleik í nýja árið okkar allra

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðilegt ár elsku Milla og takk fyrir skemmtileg samskipti á árinu, hafðu það ávallt sem allra best.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.1.2011 kl. 12:33

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skemmtilegar myndir Milla mín, þú ert voða sæt þarna.  Gleðilegt ár og bjarta framtíð handa þér og þínum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.1.2011 kl. 14:09

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ásdís mín og sendi ykkur Bjarna knúsiknús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.1.2011 kl. 14:21

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elsku Ásthildur mín, við erum alltaf sætar þó svo að hrukkurnar vaxi

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.1.2011 kl. 14:23

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegt ár elsku Milla mín og megi það verða þér ljúft og gott

Sigrún Jónsdóttir, 1.1.2011 kl. 16:41

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk sömuleiðis elsku Sigrún mín, stefnum á það besta sem völ er á

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.1.2011 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband