Hef notað rótina

Artick Root er alveg frábær, fyrir allmörgum árum komst ég að því að gingsen var ekki fyrir mig, þoldi það ekki, svo ég byrjaði að nota rótina. Ætíð er ég hugði að ferðalagi byrjaði ég að taka kúr í rótinni, hafði hana svo með í ferðina, hún gerði mér gott hélt mér vakandi vel við aksturinn og allhress var ég er kvölda tók, annars hef ég nú aldrei þurft að keyra upp kynkvötina þó forleikurinn sé nauðsynlegur, hvort hún sé víagra framtíðarinnar kemur í ljós og finnst mér alveg sjálfsagt að karlmenn prófi rótina í slíkum tilganga og segja svo frá ef þeir þora því þessar elskur.

Eins og Guðrún Bergmann hefur yðulega komið inn á þá fer best á því að fólk noti allt úr náttúrunni sem hægt er nú sumir sjúkdómar þurfa á lyfjum að halda þá tekur maður því, ég tek til dæmis eitt hjartalyf sem ekki hefur enn fundist neitt sambærilegt jurtalyf við, svona er það nú.

Hafið það gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála að best er að nota sem mest úr náttúrunni sjálfri.  En ég hef ekki heyrt um þessa rót, þarf að skoða það betur.  Knús Milla mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.9.2011 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.