Kann fólk enga háttvísi

Eđa ţannig, mér finnst fólk almennt vera vont viđ hvort annađ, ţú opnar blöđin sérđ ekkert nema ljótar fréttir sem einkennast af ljótum orđum, ásökunum og einhverju sem segir, ég skal sko ná mér niđur á ţér/ykkur hvađ sem ţađ kostar. Ein setning sem ég hjó í var: " Viđ unnum, sćttu ţig bara viđ ţađ" Ţeir sem vinna í dag eru ekki viđ láglaunafólkiđ, nei ţađ eru toppar á móti toppum, eđa ţeir sem telja sig toppa.

Netheimar loga af neikvćđni, ljótum orđum, hefnigirni og ég spyr hverjum er ţađ til góđs, engum bara ţeim sem framsetja ţađ til ills og vansa oft er nefnilega fólk ađ kenna fólki um sem á enga sök eđa sök hefur ekki veriđ sönnuđ.


Fólk fćr skítkast á sig í allri ţjónustu sem ţađ ţarf ađ nota ţó langt sé frá ţví ađ allir séu ţannig, enda er mađur svo glađur ađ fá góđa ţjónustu ađ mađur lćtur vita af henni, ţađ verđur nefnilega ađ láta vita af ţessu góđa svo ţetta illa nái ekki yfirhöndinni.

Hugsiđ um hvađ ţađ eru mörg börn og unglingar á facebook t.d, ţau lesa allan ósómann leggja saman 2+2 og fá út 5. ćtla bara ađ vona ađ unga fólkiđ okkar sé svo bráđgert ađ ţađ sjái í gegn um ţessa vitleysu alla.

Veit ég vel ađ sum mál sem ţarf ađ tala um útheimta hvöss og siđlaus orđ og ţađ er í lagi svo fremi sem viđ höldum okkur innan rammans, ég er ekki hrifin af römmum, en stundum verđur fólk ađ vera innan hans og úrskíra vel fyrir börnunum sínum hvađ um rćđir, ţarf ekki ađ fara nánar út í ţađ, allir vita sem vilja vita.

Hvernig vćri ađ viđ tćkjum okkur saman og hugsuđum áđur en viđ skrifum.

Kćrleik á línuna
Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sammála ţér Milla mín.  Eđa ţegar alţingismađur kallar fram í rćđur Hćttu ađ ljúga Gunnar, eđa af hverju drullastu ekki til ađ segja landráđamađur?  Er ţetta bođlegt á alţingi íslendinga?  Ég segi nei, svona orđbragđ ćtti ađ víta og síđan vísa fólki út. Ráđherrum sem og öđrum.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.2.2012 kl. 13:15

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já elskan ég hlustađi einmitt á ţessi frammíköll ţau voru afspyrnu dónaleg og svo margt annađ sem engin talar um bara lćtur sér linda

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 1.3.2012 kl. 08:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.