Breytingarnar í lífi mínu

Þegar maður hugsar tilbaka og fer yfir líf sitt þá eru náttúrlega breytingarnar margar, sem betur fer hef ég ekki alltaf verið inni í rammanum sem kakkað er, þoli ekki svona ramma sem aðrir segja að séu réttir og maður verði að fylgja þeim, hvað með það þá með hverri breytingu fær maður smá sjokk og tekur bara á því sem komið er.InLove

Dettur í hug er ég byrjaði á blæðingum, var nýorðin 11 ára komandi af skátafundi og hélt að ég væri alvarlega veik, eigi sagði ég mömmu neitt, svo kom fyrsti skylnaðurinn minn það var nett sjokk að uppgödva það að  ástin sem ég taldi mundu vara út ævina var bara aldrei nein ást, síðan hjónaband númer tvö sem var eitt sjokk í 27 ár, á þeim árum fór skjaldkyrtillinn að bögga mig, en það var nú ekkert mál því ég höndlaði það sjálf, nú sjokkið við að heyra það 50 ára að ég gæti ekki unnið meir vegna bak veikinda Neiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii hlustaði nú ekki á svoleiðis vitleysu og hélt áfram að vinna fór að vera með manni sem gekk ekki, vitiði að karlmenn eru egóistar en auðvitað við einnig Tounge
Sjokkið við að fá hjartaáfall var svolítið slæmt var ekki alveg að taka því og það tók ár að komast ofan á það að eina sem til væri í stöðunni væri að fá gangráð, allt hefur gengið sæmilega með það enda með færustu lækna í heimi hér á Íslandi.

Tekur því varla að tala um þá smámuni að ég get ekki haldið heimili, á aldrei neinn afgang til hvorki eins eða neins, sleppi því bara er það ekki bara ein þöggunin í landinu hvernig fólk hefur það, annars er ég þakklát því að ég á það sem er ekki sjálfgefið og það eru góð börn.

Fór í mína hefðbundnu blóðrannsókn í síðustu viku, læknirinn hringdi og tjáði mér að ég væri komin með of hátt kólestrol, hafði aldrei verið með það áður svo þetta var eitt sjokkið í viðbót, en auðvitað tek ég á því eins og öllu öðru, Tek það sko fram að ég er ekki að kvarta því svo margir hafa það ver en ég bæði heilsufarslega og fjárhagslega, ég er bara mjög hamingjusöm með allt þetta góða fólk í kringum mig þá er ég að tala um börnin mín tengdabörn og hjartans barnabörnin mín, ég er afar rík kona.

384122_2333364140812_1451046970_31898633_1613170902_n_1142392.jpg

thau_ume_og_jano.jpg

Auðvitað má ég ekki gleyma dýrunum okkar Neró, Jano og Ume.


Kærleik í daginn ykkarHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband