Myndablogg

Dóra mín fór í myndaleit í gær, fengum skemmtilegar stelpur í heimsókn sem eru vinkonur Dóru frá unga aldri og það var náttúrlega farið að skoða myndir, Dóra fann þessar fyrir mig

3_0001_new_1144065.jpg

Yndisleg mynd af Möggu bestu vinkonu minni sem kvaddi þessa
vídd allof snemma síðan er Jenný og Vala mín góða vinkona systir
Möggu. Held að Jenný sé nú að fíblast með þessa Wiský flösku

3_0002_new.jpg

Dóra mín 3 ára á barnum í gömlu flugstöðinni (Að ég held)
Pabba mínum fannst vissara að venja hana við frá unga aldri,
en mér sýnist hún vera smá hrædd.

dora.jpg

Tekið á jólum 1976 Íris, Milla, Fúsi og Dóra

gamlar_myndir_0002.jpg

Fúsi og Milla að leika sér með bíla og dúkkur

gamlar_myndir_0003.jpg

Milla og Fúsi þau eru að leika sér í sjónvarpshorninu

gamlar_myndir_0001.jpg

Sölvi Steinn brosir alveg eins og pabbi sinn, sko Fúsi minn
á Sölva Stein

gamlar_myndir.jpg

Eina mynd hjá jólatrénu áður en farið er að sofa

3_0004_new.jpg

Dóra með Millu og Fúsa á fermingardaginn sinn, þau létu ekki vel að stjórn

3_0002_new_0001.jpg

Milla og Fúsi með ömmu sinni á fermingardegi Millu.

3_0003_new_0001.jpg

Milla og Fúsi í Millu herbergi

3_0001_new_0001.jpg

Milla mín svo flott á fermingardaginn, hún valdi sér
reirhúsgögn í fermingargjöf og ég er með súluna í dag
hún er stráheil og æðislega falleg.

Gaman að þessum myndum.
Knús á línuna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið er gaman að þessum gömlu myndum.  Takk fyrir að deila þeim Milla mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2012 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband