Þvagsýrugigt

Það er nefnilega það, þetta kom mér á óvart sem eiginlega ekkert gerir lengur. fyrir mörgum árum fékk ég slitgigt síðan  nokkru síðar kom vefjagigtin nú fyrir tíu árum kom upp fæðingargalli í hjartanu mínu sem ekki var hægt að laga svo ég fékk gangráð hjá besta teimi í heiminum hjartalæknunum á lansanum og fyrir bráðum hálfum mánuði datt ég illilega, já bara á gólfinu heima hjá mér, á ennþá í því, síðan fékk ég slæma iðrakveisu hún varði í 6 daga, í gærmorgun fékk ég rosa verki í stórutá hún var stokkbólgin og eldrauð, taldi að ég væri að fá blóðtappa eða blóðeitrun, en svo reyndist ekki vera heldur var þetta Þvagsýrugigt

 Þegar ég var komin heim í gærmorgun,( fór á sjúkrahúsið með sjúkrabíl, en kom heim með syni mínum) googlaði ég á Þvagsýrugigtina og það var ekkert skemmtilegt sem ég las ég fullyrði að engin nema sá sem hefur gigtina veit hversu hræðilega sársaukafull hún er.

Nú ég átti að fara í blóðprufu í morgun og gerði það komst með hjálp Dóru minnar, lagði mig er ég kom heim en ekki fékk ég að sofa lengi, síminn hringdi, það var læknirinn sem var búin að lesa úr rannsókninni nýrun störfuðu ekki rétt og allt í steik, ég var sett á Íbúfen á sunnudeginum, en varð að hætta á því það var nefnilega  það sem skaðaði starfsemi nýrnanna svo ég þurfti að koma og sækja lyfseðil það var ekki hægt að senda hann rafrænt fara svo og sækja lyfið í Apótekið og koma svo í blóðprufi á miðvikudag, síðan mundi læknirinn hringja í mig á fimmtudaginn.

Þetta er sko full vinna fyrir mína heilsu og þetta er ekki búið því að vera búin að taka Íbúfen í 3 skipti veldur ekki því að nýrun fara að starfa vitlaust, örugglega er þetta út af Mílorítinu sem ég er á.

Goggliði á Þvagsýrugigt þá vitið hvað og hvernig hún er.

Kærleik til ykkar allra elskur
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Gangi þér vel vinan, en ef ég má vera smá læknir sem ég er ekki þá myndi ég mæla með því að varast að drekka vín heldur drekka mikið af vatni. Og  svo er gott að taka C vitamin.  Gangi þér vel vinan.

Vinur.

Árni Karl Ellertsson, 24.2.2014 kl. 22:29

2 identicon

Kæra Milla ég hef alltaf sagt að það er fullt starf að vera öryrkji og vinna vel í sínum auma líkama.

gangi þér vel Milla mín

Egvania (IP-tala skráð) 25.2.2014 kl. 08:10

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

góðan bata elsku Milla mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2014 kl. 11:31

4 identicon

Knús á þig elskan! Sama hvað má ertu samt alltaf drottningin okkar!

Risa, Rísa knús og mikil ást til þín

Anna María Foam Flexari! :* 

Anna Maria (IP-tala skráð) 25.2.2014 kl. 11:37

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sæll Árni Karl þú mátt alveg vera smá læknir, en vinanda drekk ég aldrei og tek vel af c.vítamíni á vetrum
Kveðjur til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2014 kl. 16:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Egvanía mín það er satt hjá þér

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2014 kl. 16:54

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elsku Ásthildur mín

Knús í Kúlu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2014 kl. 16:56

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk og þúsund kossa elska þig miljón fyrir þessi orð fallega mín, ætla sko að segja þér að ég er ekki búin að gefast upp á eftir að koma.
Vonandi kemmst ég næsta mánudag þó ekki nema til að hitta ykkur, illa svikin ef ég geri ekki eitthvað

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.2.2014 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.